Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Real chấp nhận 'xuống nước' trước Ozil

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ra thông báo chính thức phủ nhận việc chủ tịch Florentino Perez sỉ nhục Ozil khi đứng trước nguy cơ bị kiện.





ozil-8261-1379044465.jpg
Cuộc chiến giữa Real và Ozil đã khép lại trước khi đi quá xa.

“Chủ tịch Florentino Perez cÅ©ng nhÆ° các thành viên khác của Ä‘á»™i bóng không dính líu tá»›i bài báo nói về Ozil vừa qua”, thông báo hôm 12/9 của Real viết. “Tờ ABC cÅ©ng xác nhận không có ai trong câu lạc bá»™ liên hệ vá»›i họ để cung cấp thông tin viết bài”.


Hôm 4/9, tờ ABC có trụ sở ở Madrid đã dẫn lời chủ tịch Perez cho biết “Ozil là cầu thủ thiếu chuyên nghiệp và có sở thích Ä‘i chÆ¡i đêm cùng phụ nữ”. Tuyên bố này lập tức vấp phải sá»± phản đối từ Ozil. Cha anh, ông Mustafa thậm chí tuyên bố kiện Perez ra tòa.


Real đã gá»­i má»™t lá thÆ° chính thức tá»›i tờ Sport Bild, trong đó nói rằng toàn bá»™ thông tin của ABC đã được tờ báo này “sáng tạo” ra. Real cÅ©ng yêu cầu ABC phải đăng lời xin lá»—i.


“Chúng tôi lấy làm tiếc vì những thông tin thất thiệt vốn nằm ngoài tầm kiểm soát của câu lạc bá»™, khiến cha của Ozil tức giận. Chúng tôi má»™t lần nữa cảm Æ¡n sá»± đóng góp của Ozil và chúc anh ấy những Ä‘iều tốt đẹp nhất”, thông báo của Real có Ä‘oạn.


TrÆ°á»›c đó, ông Mustafa cáo buá»™c thông tin “Ozil thích Ä‘i chÆ¡i đêm” là chiêu đánh lạc hÆ°á»›ng dÆ° luận của Real sau khi các cổ Ä‘á»™ng viên và cầu thủ nổi giận vá»›i việc bán ngôi sao này cho Arsenal. Ba năm qua, tiền vệ người Đức là trụ cá»™t tại sân Bernabeu, có số lần kiến tạo nhiều nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Real chấp nhận 'xuống nước' trước Ozil

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét