Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Rihanna bắt fan đợi hơn một tiếng đồng hồ

Nữ ca sĩ đến muộn một tiếng 20 phút khiến nhiều người hâm mộ sốt ruột và giận dữ.



Rihanna có buổi diễn ở Trung tâm giải trí Adelaide, Australia tối 26/9. Đêm diễn bắt đầu từ 19h40 nhưng đến 21h nữ ca sĩ mới xuất hiện.


Nhiều fan, không đủ kiên nhẫn chờ đợi Rihanna, đã bỏ về và bày tỏ sự giận dữ trên Twitter. “Không thích Rihanna một chút nào. Tôi đã rời đêm diễn mà không thấy cô ấy đâu. Cô ấy đến muộn tới gần một tiếng rưỡi”, một người viết.




rihanna001-9701-1380247645.jpg
Rihanna trong đêm diễn ở Adelaide, Australia. Ảnh: Splash.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn cố ở lại chờ nữ ca sĩ. Trong khi Rihanna chưa đến, họ liên tục làm trò với nhau, đàn ông cởi trần, phụ nữ nhảy  nhót quanh ghế ngồi và cùng cười rộ trước những hành động hài hước của họ.


Đúng 21h, Rihanna xuất hiện. Lúc này, thay vì những tiếng cổ vũ là tiếng la ó của khán giả. Mặc dù vậy, Rihanna không một lời xin lỗi hay giải thích về sự trễ giờ của mình. Cô chỉ chia sẻ cảm xúc của bản thân về việc trở lại Australia sau một thời gian dài. “Đã rất lâu rồi tôi không tới Australia. Adelaide, cuối cùng tôi đã ở đây. Tôi nhớ là các fan của tôi ở Australia rất cuồng nhiệt”.


Rihanna cuối cùng làm nóng sân khấu bằng những ca khúc hit trong đó có “Cheers (Drink To That)”. Phần trình diá»…n hết mình của Rihanna phần nào xoa dịu cÆ¡n giận dữ của fan, không ít người còn hài lòng. Má»™t khán giả chia sẻ: “Tôi rất bá»±c khi Rihanna đến muá»™n nhÆ°ng cô ấy đã đền bù bằng những màn diá»…n. Tôi nghÄ© Rihanna thá»±c sá»± tuyệt vời và tôi rất thích đêm nhạc”.


Đây không phải lần đầu tiên Rihanna bắt fan “chờ dài cổ”. TrÆ°á»›c đó, trong show diá»…n ở Perth, Tây Australia, Rihanna cÅ©ng đến trá»… 40 phút. Đầu năm nay, trong show diá»…n ở Boston, Mỹ, ngôi sao ca nhạc cÅ©ng bắt fan chờ tá»›i gần ba tiếng đồng hồ.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Rihanna bắt fan đợi hơn một tiếng đồng hồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét