Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ronaldinho có nguy cơ bỏ lỡ FIFA Club World Cup

Cựu cầu thủ hay nhất thế giới có thể phải nghỉ thi đấu suốt mùa đông vì lý do chấn thương.




ronnie-JPG-9912-1380514606.jpg

Trong buổi tập tuần qua của Atletico Mineiro, Ronaldinho bất ngờ dính một chấn thương đùi. 


Tình hình trở nên nghiêm trọng khi chỉ còn hơn hai tháng nữa sẽ diễn ra Giải vô địch thế giới các CLB (FIFA Club World Cup).


“Sau khi khám lâm sàng và chiếu chụp, chúng tôi phát hiện Ronaldinho bị rách cơ đùi chân trái. Đây là một chấn thương khá nghiêm trọng, và chắc chắn không thể hồi phục trong một khoảng thời gian ngắn”, bác sĩ của Mineiro, Rodrigo Lasmar cho biết. “Ronaldinho có thể trở lại thi đấu sau 3 tháng, cũng có thể ít hơn hoặc lâu hơn. Tuy nhiên với kinh nghiệm của tôi, khả năng Ronaldinho tham dự FIFA Club World Cup là vẫn còn”.


Mineiro hiện nuôi hy vọng sẽ trở thành CLB thứ tư của Brazil giành chức vô địch FIFA Club World Cup sau Sao Paulo , Internacional và Corinthians.


FIFA Club World Cup sẽ khởi tranh vào ngày 11/12 tới ở Agadir, Marốc. Giải quy tụ những đội bóng hàng đầu các châu lục như Bayern Munich, Monterrey (Mexico), hay đội chủ nhà Raja Casablanca.


Ronaldinho, tiền đạo từng giành Bóng vàng trong thời gian thi đấu cho Barca, hiện là cầu thủ quan trọng nhất của Mineiro. Hồi tháng 8 ngôi sao này đóng vai trò nhạc trưởng đưa đội bóng đến chức vô địch Copa Libertadores (Cup C1 Nam Mỹ).  


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Ronaldinho có nguy cơ bỏ lỡ FIFA Club World Cup

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét