Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Ronaldinho trở lại đỉnh cao với hai siêu phẩm sút phạt

Lão tướng người Brazil thực hiện cả hai siêu phẩm sút phạt trong trận đấu giữa Atletico Mineiro và Fluminense mới đây tại giải vô địch Brazil.




ronadinho-1378524336.jpg

Hôm 5/9, Fluminense có hai lần vượt lên dẫn trước nhà đương kim vô địch Copa Libertadores. Sau hai lần bị dẫn bàn, Ronaldinho đều thể hiện khả năng pha xử lý “bóng chết” ở đẳng cấp thế giới gỡ hòa cho Mineiro.


Cựu cầu thủ hay nhất thế giới ghi bàn đầu tiên khi thực hiện cú sút phạt 25m ở phút 45. Bóng khẽ chạm xà ngang rồi rơi vào khung thành trong khi thủ môn Fluminense chôn chân đứng nhìn.


Trong tình huống gỡ hòa thứ hai, cự ly sút phạt xa hơn nhưng kết quả không khác lần đầu. Thủ môn Fluminense tiếp tục nhìn bóng bay vào khung thành mà không làm gì được.


Bất ngờ với màn trình diễn của Ronaldinho, tờ Daily Mail bình luận: “Ronaldinho đã nhắc cả thế giới rằng Neymar không phải là siêu sao bóng đá duy nhất của Brazil vào lúc này”.


Neymar, cầu thủ gia nhập Barca với giá 57 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè, hiện chưa có bàn nào tại La Liga cho Barca, đội bóng cũ của Ronaldinho. Trong trận gặp Malaga mới đây, Neymar có một cú sút phạt đẹp mắt nhưng không đủ nguy hiểm để đem lại bàn thắng.


* Video hai cú sút phạt trong một trận của Ronaldinho.


* Cú sút phạt bị phá của Neymar trong trận Malaga – Barca.


Quang Anh




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Ronaldinho trở lại đỉnh cao với hai siêu phẩm sút phạt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét