Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Ronaldo: Cơn “ác mộng” tại Liga


Đêm qua, chiến thắng 2-1 của Real trước đội chủ nhà Elche đã phủ một màu xám xịt với pha ăn vạ lộ liễu của Pepe để kiếm penalty ở những phút bù giờ cuối cùng và Ronaldo đã không bỏ lỡ cơ hội đem về chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia TBN. Tuy nhiên, với riêng cá nhân siêu sao người Bồ thì anh tiếp tục duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp. Tính từ thời điểm CR7 gia hạn hợp đồng với Real để trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, anh đã nổ súng liên tiếp với một hiệu suất khủng khiếp, 7 bàn trong 3 trận gần đây (hattrick vào lưới Galatasaray, 2 cú đúp vào lưới Getafe và Elche).


Nhưng không chỉ có vậy, việc chọc thủng lưới tân binh Elche giúp Ronaldo tiếp tục kéo dài danh sách những nạn nhân của anh tại Liga. Sau hơn 4 mùa giải thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ sở bò tót trong màu áo Real, Elche là CLB thứ 27 bị Ronaldo xé lưới. Ngoài ra, với cú đúp vào lưới Elche, Ronaldo đang bám đuổi quyết liệt Messi và Diego Costa (đều có 7 bàn) với 6 pha lập công trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.


Ronaldo: Cơn “ác mộng” tại Liga - 1


Ronaldo đã ghi bàn vào lưới 27 CLB tại Liga


Tính trên mọi đấu trường, Ronaldo đã đối mặt với tổng cộng 44 CLB khác nhau kể từ ngày khoác áo Real và anh đã chọc thủng lưới tới 43 đội, một thành tích vô cùng đáng nể (chỉ trừ Dinamo Zagreb tại Champions League). Tất cả những đội bóng nổi tiếng như Barca, Bayern, MU… đều đã trở thành nạn nhân của cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.


Cuối cùng, cú sút phạt thành bàn mở tỉ số vào lưới Elche một lần nữa chứng minh Ronaldo vẫn là một chân sút phạt rất lợi hại, cho dù đây mới là bàn thắng đầu tiên của CR7 trên chấm đá phạt sau 4 tháng từ bàn thắng vào lưới của Malaga hôm 8/5 (không tính bàn thắng vào lưới Chelsea trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới).



Xem thêm chủ đề:ronaldo, ronaldo con ac mong tai liga, cr7, pepe, real, liga, bong da tay ban nha, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, bong da plus



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Ronaldo: Cơn “ác mộng” tại Liga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét