Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Rooney sẽ kịp bình phục vết rách đầu để đấu derby Manchester

Đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chắc chắn có Wayne Rooney khi đấu Crystal Palace ở vòng bốn cuối tuần này.



Rooney lĩnh trọn chiếc giày của Phil Jones trên sân tập Carrington và phải khâu tới 10 mũi để bịt vết thương ghê rợn trên trán.


Vì sự cố đó, tiền đạo 27 tuổi phải nghỉ trận Man Utd thua Liverpool, rồi rút khỏi tuyển Anh đá hai trận vòng loại World Cup 2014 vừa qua. Anh chắc chắn sẽ ngồi ngoài khi Man Utd tiếp Crystal Palace tuần này, bởi theo thông báo của HLV David Moyes sau trận Liverpool, Rooney phải nghỉ khoảng ba tuần.




Rooney-5344-1378891056.jpg
Vết thương trên trán của Rooney đã lên da non.

Nhưng nếu bình phục đúng thời gian dự kiến, Rooney sẽ kịp dự trận derby Manchester với Man City diễn ra ở vòng năm. Trận cầu quan trọng này diễn ra vào chủ nhật 22/9, đúng 21 ngày sau sự cố khiến Rooney rách trán.


Theo các nguồn thạo tin ở Carrington hôm nay, vết thương của Rooney đang tiến triển tích cực và anh gần như chắc chắn sẽ trở lại tập luyện từ cuối tuần này. Bức ảnh mà một fan chụp cùng Rooney xuất hiện trên Twitter hôm qua cũng cho thấy chỗ trán vị rách của tiền đạo đội Man Utd đã lên da non và anh đã tháo băng.


Bên cạnh tiến triển tích cực của Rooney, Man Utd hôm nay cũng đón thêm tin vui khi hai hậu vệ quan trọng của họ là Rafael và Phil Jones bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận ngay cuối tuần này.


Rafael vắng mặt từ sau trận tranh Siêu Cup Anh mà anh dính chấn thương gân kheo và phải rời sân giữa chừng. Jones thì gặp vấn đề ở lưng trong trận thua Liverpool.


Sự trở lại của họ giúp Moyes trút gánh nặng âu lo, bởi nếu không có bộ đôi này, ông sẽ phải vá víu cánh phải hàng thủ bằng những cầu thủ có sở trường khác như Valencia (tiền vệ phải), Smalling (trung vệ) và Fabio (hậu vệ trái).


PhÆ°Æ¡ng Minh




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Rooney sẽ kịp bình phục vết rách đầu để đấu derby Manchester

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét