Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Sao ‘Avatar’ bí mật kết hôn

Zoe Saldana và bạn trai Marco Perego trở thành vợ chồng trong một hôn lễ bí mật từ tháng 6.



Nguồn tin trên Us xác nhận, đám cÆ°á»›i “công chúa Neytiri” của “Avatar” được tổ chức ở London, Anh hồi tháng 6. “Đó là má»™t bữa tiệc rất nhỏ nhÆ°ng lãng mạn và tuyệt vời”, Us viết. CÅ©ng theo nguồn tin, khách mời chỉ có vài người bạn thân của cả hai và họ hàng thân thích.




Zoe Saldana (phải) và
Zoe Saldana (phải) và Marco Perego đã là vợ chồng. Ảnh: Eonline.

Ngôi sao sinh ở New Jersey, Mỹ và nghệ sÄ© người Italy năm nay cùng 34 tuổi. Chuyện yêu Ä‘Æ°Æ¡ng của họ lá»™ ra giữa tháng 5, khi cả hai bị bắt gặp “khóa môi” sau buổi công chiếu phim “Star Trek Into Darkness” của Zoe Saldana ở Los Angeles. Mặc dù vậy, nguồn tin thân cận vá»›i nữ diá»…n viên cho biết, họ đã quen nhau má»™t thời gian dài.


Nữ diá»…n viên từng đính hôn vá»›i Keith Britton – CEO của công ty My Fashion Database – nhÆ°ng hủy hôn Æ°á»›c tháng 11/2011, sau 11 năm gắn bó. Từ 2011 tá»›i 2013, Zoe qua lại vá»›i nam diá»…n viên Bradley Cooper nhÆ°ng họ cÅ©ng không gắn bó lâu dài. Nguồn tin cho biết, Zoe Saldana Ä‘ang rất hạnh phúc vá»›i cuá»™c sống cùng Marco. “Zoe rất vui khi có người cùng cô chia sẻ mọi khoảnh khắc”.


Zoe Saldana nổi tiếng qua các bá»™ phim “Avatar”, “Colombiana”, “Crossroads”, “Blood Ties”…


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Sao ‘Avatar’ bí mật kết hôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét