Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Sao Barca: 'Bale sẽ tỏa sáng ở Real Madrid'

Trung vệ Gerard Pique cho rằng kình địch Real Madrid đã có được một cầu thủ thực sự chất lượng khi bỏ ra 100 triệu euro mua Gareth Bale.





bale2-1378168364.jpg
Real Madrid, với rất nhiều tiền, đã giành được cầu thủ hay nhất của bóng đá Anh hiện nay, giống như những gì từng xảy ra với Ronaldo bốn năm trước.

Hôm 2/9, Bale đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Để có được bản hợp đồng này, Real đã chấp nhận phá kỷ lục thế giới lần thứ năm liên tiếp khi chi 100 triệu euro cho Tottenham. Trước đó CLB đã bốn lần khiến giới tài chính lẫn bóng đá kinh ngạc khi mua Luis Figo, Zinedine Zidane, Kaka và Cristiano Ronaldo.


Bale, mới 24 tuổi, là cầu thủ hay nhất của bóng đá Anh hai năm qua. Và chất lượng chuyên môn của ngôi sao này không chỉ gây ấn tượng với các thành viên Real Madrid.


“Bale sở hữu một cái chân trái đầy ma thuật. Với tài năng từng thể hiện trong màu áo Tottenham, cậu ấy sẽ tỏa sáng ở Real Madrid”, trung vệ Gerard Pique của Barca chia sẻ trên Onda Cero.


Theo Pique, Bale trưởng thành rất nhanh trong vài năm gần đây. Và hai mùa giải Tottenham lọt vào top 5 Ngoại hạng Anh đã đem lại cho Bale nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.


“Cậu ấy rất tự tin khi chuyển đến Real, nơi phải trả đến 100 triệu euro để sở hữu cậu ấy. Tôi tin rằng thời gian sẽ phản ánh được chính xác về giá trị của Bale”, Pique nói.


Gareth Bale sẽ có trận đấu đầu tiên cho Real khi gặp Villarreal ở vòng 4 La Liga ngày 14/9. Trận đấu này diễn ra sau loạt giao hữu quốc tế và vòng loại World Cup 2014.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Sao Barca: 'Bale sẽ tỏa sáng ở Real Madrid'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét