Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Sao 'Pacific Rim' đến VN gặp 'trai đẹp bị trục xuất'

Anh em sinh ba gốc Việt – Luu Triplets – đến TP HCM ngày 10/9 để tham gia má»™t số hoạt Ä‘á»™ng trong chÆ°Æ¡ng trình vá»›i Omar – chàng trai người Ảrập nổi tiếng.



Theo kế hoạch, ba anh em họ LÆ°u đến TP HCM vào 18h ngày 10/9. Họ cùng đại diện ban tổ chức chÆ°Æ¡ng trình “Kết nối Æ°á»›c mÆ¡” có các cuá»™c gặp gỡ thân mật và ăn tối vá»›i người hâm má»™, phóng viên trong nÆ°á»›c. Lịch trình hoạt Ä‘á»™ng cụ thể của họ chÆ°a được hé lá»™. Tuy nhiên, nhiều khả năng bá»™ ba có màn kết hợp vá»›i người mẫu Omar – người được khán giả Việt biết đến vá»›i nickname “trai đẹp bị trục xuất”.




Ba anh em sinh ba người Canada gốc Việt - Mark, Lance và Charles Lưu - trong một cảnh phim. Ảnh: Warner Bros.
Anh em sinh ba người Canada gốc Việt – Mark, Lance và Charles LÆ°u – trong má»™t cảnh phim “Pacific Rim”. Ảnh: Warner Bros.

Anh em sinh ba nhà Lưu gồm có: Mark Luu, Lance Luu, Charles Luu, là người Canada gốc Việt. Họ tham gia diễn xuất và làm việc trong ngành giải trí từ năm 2006. Vai diễn đầu tiên của ba anh em là đóng minh họa trong video The Kill (Bury Me) của 30 Seconds To Mars. Kể từ đó, họ bắt đầu làm quen với việc diễn xuất trong các phim ca nhạc hay đóng quảng cáo. Bộ phim đầu tay mà ba anh em nhà này tham gia là Pacific Rim - được xem là phim xứng tầm bom tấn giải trí trong mùa hè năm nay.


Đêm “Kết nối Æ°á»›c mÆ¡” diá»…n ra vào19h ngày 13/9 tại Sân vận Ä‘á»™ng Quân khu 7 (TP HCM). ChÆ°Æ¡ng trình dá»± kiến đón 14.000 khán giả và đều là vé mời. Tâm Ä‘iểm của chÆ°Æ¡ng trình là sá»± xuất hiện của trai đẹp nổi tiếng Omar Borkan Al Gala, ba anh em họ LÆ°u. Ngoài ra, các ca sÄ© Việt cÅ©ng góp mặt vào đêm nhạc nhÆ°: Hồ Quỳnh HÆ°Æ¡ng, Văn Mai HÆ°Æ¡ng…


Thất Sơn




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Sao 'Pacific Rim' đến VN gặp 'trai đẹp bị trục xuất'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét