Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Sao ‘Vượt ngục’ từng tự tử trước khi thừa nhận là gay

Wentworth Miller sớm biết giới tính thật của mình nhưng anh không dễ dàng đối mặt với sự thực.



Cuối tháng 8, tài tử mắt xanh khiến người hâm mộ xôn xao khi công khai mình thuộc giới tính thứ ba. Trong bữa tiệc gây quỹ cho Human Rights Campaign (Chiến dịch Nhân quyền) diễn ra ở Seattle, tiểu bang Washington, Mỹ hôm 7/9, ngôi sao 41 tuổi tiết lộ, anh từng hơn một lần cố tìm đến cái chết.


“Lần đầu tiên tôi tự tử là năm 15 tuổi. Đợi cả nhà đi vắng, tôi uống hết một lọ thuốc ngủ. Tôi không nhớ chuyện gì xảy ra một, hai ngày sau đó. Nhưng đến thứ hai tuần kế tiếp, tôi đã có thể ngồi trên xe bus tới trường học như không hề có chuyện gì xảy ra”, anh kể.




miller1-1378692439.jpg
Nam diễn viên Wentworth Miller. Ảnh: Wenn.

Ngôi sao “Vượt ngục” cũng chia sẻ lý do anh giấu kín bí mật của mình tới tận bây giờ: “Tôi có nhiều cơ hội để nói ra sự thật của mình, rằng tôi là gay, nhưng tôi đã không làm như vậy. Tôi chỉ tiết lộ với gia đình và bạn bè, còn công chúng thì không. Tôi chọn cách lừa dối. Chỉ cần nghĩ việc công khai giới tính sẽ ảnh hưởng tới bản thân và sự nghiệp mà tôi đã vất vả gây dựng như thế nào, tôi cảm thấy sợ hãi”.


Tài tử lựa chọn công khai sự thật trong một lá thư phúc đáp Ban tổ chức Liên hoan phim quốc tế St. Petersburg của Nga. Trong thư, nam diễn viên thể hiện rõ, vì anh là gay nên không nhận lời mời tới sự kiện diễn ra ở một đất nước kỳ thị và có những điều luật hà khắc với người thuộc giới tính thứ ba.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Sao ‘Vượt ngục’ từng tự tử trước khi thừa nhận là gay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét