Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Shevchenko bị cắt loại ở giải golf Kharkov Superior Cup 

Giải đấu đầu tiên trong sá»± nghiệp golf của cá»±u cầu thủ bóng đá lừng danh người Ukraine đã kết thúc má»™t cách “bi thÆ°Æ¡ng”.





she-1-5329-1379156364.jpg
Mục tiêu lớn của Sheva được cho là Olympic. Ảnh: Reuters.

Andriy Shevchenko bị cắt loại sau 2 vòng đấu đầu tiên với điểm tổng là 26 gậy dương. Anh cách người dẫn đầu đến 40 gậy. 


Ngày đầu tiên Shevchenko đánh 84 gậy, nhiều hơn 12 gậy so với tiêu chuẩn par 72. Đến ngày thi đấu hôm qua, không những không cải thiện được thành tích anh còn đánh quá đến 14 gậy. Điểm chấp của Sheva là 2.


Chung cảnh ngộ với anh là cựu tay vợt số một thế giới Yevgeny Kafelnikov người Nga. Kafelnikov đánh quá 16 gậy sau 2 vòng.


Dẫn đầu bảng xếp hạng lúc này là  Sihwan Kim người Hàn Quốc, với 14 gậy âm. 


Kharkov Superior Cup nằm trong hệ thống cấp hai Challenge Tour của European Tour.


Shevchenko chia tay bóng đá sau Euro 2012, sau gần 20 năm thi đấu vẻ vang. Anh được nhá»› tá»›i nhiều nhất vá»›i quãng thời gian khoác áo AC Milan – nÆ¡i anh giành giành má»™t Scudetto, má»™t Cup quốc gia Italy và má»™t Champions League. Tổng cá»™ng Shevchenko ghi 175 bàn sau 322 trận cho Ä‘á»™i bóng Italy.


Quãng thời gian khoác áo Chelsea từ năm 2006-2009 (trong đó có một mùa cho Milan mượn) không thành công như kỳ vọng, nhưng huyền thoại người Ukraine vẫn kịp bổ sung vào bộ sưu tập của mình thêm hai danh hiệu là League Cup và FA Cup.


Trên cấp độ đội tuyển, anh chơi 111 lần và ghi 48 bàn.


Thành tựu cá nhân đáng chú ý nhất của Shevchenko là Quả bóng vàng châu Âu năm 2004. Bên cạnh đó, anh còn 5 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc của Ukraine.


Hà Đồ




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Shevchenko bị cắt loại ở giải golf Kharkov Superior Cup 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét