Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Sir Alex hay liên lạc riêng với trọng tài


Trong cuốn tự truyện mới xuất bản, cựu trọng tài Mark Halsey đã tiết lộ những bí mật động trời có liên quan đến Sir Alex. Theo đó, Halsey thừa nhận năm ngoái ông đã nói chuyện với Sir Alex và mong muốn “Ông già gân” lên tiếng bảo vệ trọng tài Mark Clattenburg, sau những cáo buộc phân biệt chủng tộc với cầu thủ Obi Mikel (Chelsea).


“Tôi hiểu rõ vấn đề của Mark Clattenburg và đã liên lạc để nhờ Sir Alex lên tiếng. Ông ấy đã đồng ý và sá»­ dụng cuá»™c họp báo ngày thứ 6 để lên tiếng bênh vá»±c Clattenburg. Chính Ä‘iều này đã thay đổi tình hình khá nhiều”, Halsey viết trong cuốn sách của mình.


Sir Alex hay liên lạc riêng với trọng tài - 1


 Cựu trọng tài Mark Halsey tiết lộ gây sốc liên quan đến Sir Alex


Chia sẻ thêm về cá»±u HLV MU, Halsey cho biết ông và má»™t số đồng nghiệp khác thường xuyên nói chuyện vá»›i Sir Alex để trao đổi về các vấn đề trên sân cỏ. Ông cho biết: “Giữa tôi và Sir Alex Ferguson có mối quan hệ tốt đẹp. Tôi luôn kính trọng ông ấy và cả hai thường trao đổi qua tin nhắn. Tuy nhiên, tôi muốn nhấn mạnh việc phân biệt rõ ràng mối quan hệ vá»›i Sir Alex. Trên sân cỏ, sẽ không có chuyện thiên vị cho bất kỳ Ä‘á»™i bóng nào. Cầu thủ và HLV sẽ không tôn trọng trọng tài nếu chúng tôi Ä‘Æ°a ra quyết định dá»±a trên tình cảm cá nhân”.


Mark Halsey là trọng tài khá nổi tiếng tại Premier League. Trong sự nghiệp cầm còi, “Ông vua áo đen” này đã làm việc trong 14 năm (từ 1999 đến 2013). Mới đây, do không đảm bảo về mặt sức khỏe và vấn đề gia đình, Halsey đã quyết định giải nghệ.



Xem thêm chủ đề:sir alex, sir alex ferguson, Halsey, Obi Mikel, Clattenburg, premier league, bong da anh, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Sir Alex hay liên lạc riêng với trọng tài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét