Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Snedeker dẫn đầu, Woods truy bám ngay sau ở BMW Championship

Sự kiện thứ ba trong hệ thống FedEx Cup Play-off đã bắt đầu hôm qua, với nhiều diễn biến hứa hẹn tính cạnh tranh gay gắt.





ben-2290-1379068126.jpg
Snedeker đã giành hai chiến thắng ở PGA Tour mùa này. Ảnh: AFP.

Brandt Snedeker đánh 63 gậy, ít hÆ¡n 8 gậy so vá»›i tiêu chuẩn của má»™t vòng par 71. Trên đường đến vị trí số má»™t bảng xếp hạng anh có lúc ghi 7 Ä‘iểm birdie liên tiếp từ hố số 13 – chuá»—i dài nhất có thể ở PGA Tour năm nay. 


Chỉ một gậy nhiều hơn người đồng hương Mỹ, Zach Johnson có thể hài lòng với vị trí thứ hai hiện tại (64 gậy), còn Tiger Woods đứng thứ ba với 66 gậy cùng Steve Stricker, Kevin Streelman và Charl Schwartzel. 


“Đây là má»™t trong những ngày mà mọi thứ trở nên tốt đẹp từ giữa chặng đường”, Snedeker chia sẻ về vòng đấu anh chỉ tốn 22 gậy gạt để ghi 8 Ä‘iểm birdie. “Birdie ở bảy hố liên tiếp không phải là Ä‘iều thường thấy. Bản thân tôi cÅ©ng chÆ°a từng nghÄ© đến Ä‘iều đó”. 


“Đáng ra tôi có thể còn làm tốt hÆ¡n nữa. Thậm chí đã có lúc tôi nghÄ© má»™t vòng đấu 61 hoặc 60 gậy là hoàn toàn khả thi”.




woods-5171-1379068126.jpg
Woods khởi đầu đầy hứa hẹn dù bản thân chưa hoàn toàn hài lòng với thành tích lần này. Ảnh: AP.

Snedeker từng giành 6 chức vô địch ở PGA Tour, trong đó có hai lần diễn ra trong năm nay. Anh là nhà vô địch của FedEx Cup 2012.  


Màn trình diễn của anh, nhất là trên green, khiến một cựu binh nổi tiếng gạt giỏi như Stricker cũng phải thán phục. Hai người vốn thi đấu cùng nhóm hôm qua. 


“Chứng kiến Snedeker thi đấu lúc nào cÅ©ng thấy thú vị”, Stricker – người cÅ©ng có má»™t vòng đấu ấn tượng vá»›i 6 birdie và duy nhất má»™t bogey – chia sẻ. “Cậu ấy có lẽ là tay gạt bóng xuất sắc mà tôi từng biết”. 


Giành Ä‘iểm khá tốt nhÆ°ng Woods – người đã có 5 danh hiệu ở PGA Tour mùa này – không thá»±c sá»± hài lòng. Vòng này, anh không ghi được má»™t birdie nào ở 3 hố par 5.


“Tôi đã bỏ lỡ nhiều cÆ¡ há»™i. Trong đó có ba cú gạt hỏng ở cá»± ly ngắn và thi đấu rất lạ lùng ở những hố par 5″, golf thủ từng 14 lần vô địch các giải major nói sau vòng đấu ghi 7 Ä‘iểm birdie và 2 bogey. 


Điểm trung bình của cả ngày thi đấu hôm qua là 71,31 gậy và có một số tên tuổi lớn đã lỡ tay.


Điển hình là golf thủ số 4 thế giới và là đương kim vô địch giải Rory McIlroy (78 gậy) và cựu số một thế giới Lee Westwood (80 gậy).


BMW Championship là giải đấu thứ ba của FedEx Cup, và chỉ có 70 golf thủ có thành tích tốt nhất trong hệ thống tính điểm được thi đấu. 


Hà Đồ




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Snedeker dẫn đầu, Woods truy bám ngay sau ở BMW Championship

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét