Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Sốc: Mạo danh MU đàm phán mua Herrera


Đêm qua, báo chí Anh đồng loạt đưa tin MU đã thất bại giờ chót trong việc chiêu mộ tiền vệ trẻ Herrera của Bilbao, bất chấp đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 36 triệu bảng. Tuy nhiên, hôm nay phía Quỷ đỏ lập tức đã đưa ra thông báo đính chính rằng họ không hề tiếp xúc với Bilbao trong ngày cuối cùng của TTCN.


Sau khi trao đổi thông tin từ các bên, rốt cuộc đội bóng TBN đã cho biết họ bị 3 kẻ lạ mặt mạo danh là “những người đại diện cho MU” lừa. Cụ thể, phía Bilbao hôm qua đã tiếp đón 3 gã đàn ông ăn mặc lịch sự gắn mác “luật sư” đến trụ sở của họ để ngồi vào bàn đàm phán. Những người này nhanh chóng gật đầu đồng ý số tiền 36 triệu bảng để lấy chữ ký của Herrera.


Sốc: Mạo danh MU đàm phán mua Herrera - 1


3 kẻ mạo danh MU


Bilbao sau đó chấp nhận thỏa thuận vì đây là số tiền cần thiết để phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, theo luật TBN thì MU còn phải chi thêm một số tiền thuế nữa, đẩy tổng chi phí mà đội bóng Anh phải bỏ ra lên đến 42 triệu bảng. Choáng váng với con số rất lớn nằm ngoài dự tính ban đầu, 3 kẻ mạo danh MU ngay sau đó đã “hủy kèo” và “lặn mất tăm”.


Sốc: Mạo danh MU đàm phán mua Herrera - 2


Herrera vẫn ở lại Bilbao


Bilbao vẫn cứ nghĩ rằng đó là những đại diện đích thực của MU cho đến khi họ liên lạc với luật sư của tiền vệ Herrera thì mới biết tất cả chỉ là lừa đảo. Theo luật sư của Herrera, tiền vệ này đúng là được MU theo đuổi nhưng sau khi hỏi mua với giá 30 triệu bảng mà không thành, Quỷ đỏ đã rút lui. Cũng theo nguồn tin từ người đại diện của Herrera, các điều khoản cá nhân của cầu thủ này với MU đã được hoàn tất trước đó và chỉ còn chờ cái gật đầu của Bilbao.


“Từ Old Trafford chúng tôi xác nhận rằng những người đã ở Tây Ban Nha để đàm phán về Ander Herrera không được cử đi từ CLB Manchester United và có thể mô tả chính xác họ là những kẻ mạo danh Manchester United”, đội đương kim vô địch Premier League ra tuyên bố làm rõ vụ việc.


Như vậy, với phía MU, thương vụ Herrera đã khép lại từ tuần trước khi Bilbao từ chối con số 30 triệu bảng. Còn với đội bóng xứ Basque, đến hôm qua họ vẫn cứ tưởng mình đang đàm phán với đội “luật sư xịn” của MU.



Xem thêm chủ đề:Mao danh MU, mu mua herrera, Fellaini ve MU, MU co Fellaini, MU mua Fellaini, Fellaini, MU, tin chuyen nhuong, ttcn, bong da, bóng đá, bongda, bong da anh, premier league 2013, premier league, bong da tay ban nha, la liga, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Sốc: Mạo danh MU đàm phán mua Herrera

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét