Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Tâm sự của một cậu con trai


Tâm sự của một cậu con trai

Tâm sự của một cậu con trai



Thứ Tư, ngày 11/09/2013 10:00 AM (GMT+7)


Sự kiện: TRUYỆN NGẮN HAY

Có những Ä‘iều mà khi đã “không thể làm lại” chúng ta má»›i vò đầu bứt tai: “Biết thế thì… ”. NhÆ° đúc kết sau đây là má»™t ví dụ rất thường gặp từ trÆ°á»›c đến nay và có lẽ cả về sau này vẫn thấy.



Đón xem những VIDEO HÀI đau bụng nhất, TRANH VUI hài hước, TIN VỊT, TRUYỆN CƯỜI , THƠ VUI khó đỡ nhất tại CƯỜI 24h.





Lúc 7 tuổi: – Bố tôi rất vÄ© đại, người biết hết mọi chuyện.
Lúc 14 tuổi: – Hình nhÆ° đôi lúc bố tôi cÅ©ng có sai lầm.
Lúc con trai 25 tuổi: – Những suy nghÄ© của bố tôi đã lá»—i thời rồi, cụ lạc hậu quá.
Lúc con trai 35 tuổi: – Nếu bố tôi thông minh, tháo vát nhÆ° tôi, ông đã trở thành triệu phú.
Lúc con trai 45 tuổi: – Không hiểu tôi có thể bàn bạc vá»›i bố tôi việc này không?
Lúc con trai 55 tuổi: – Tiếc rằng bố tôi đã chết. Thành thật mà nói ông có những suy nghÄ© và nhận xét cÅ©ng có lý đấy.
Lúc con trai 60 tuổi: – Người bố đáng kính của tôi. Bố hiểu được mọi Ä‘iều. Chỉ tiếc rằng khi con hiểu được bố thì đã muá»™n rồi!


*
* *


Mỗi “thằng em” trị giá 50 ngàn
Một bà cụ đi trên đường, hai tay xách hai cái túi to. Một cái túi bị rách, từ đó vài tờ 50 ngàn bay ra. Một cảnh sát nhặt được một tờ, đuổi theo gọi bà cụ:
- Cụ ơi, tiền của cụ đang rơi kìa.
- Cám ơn cậu đã nhắc nhở.
Bà cụ lụm cụm nhặt tiền. Anh cảnh sát thắc mắc:
- Làm sao mà cụ có được nhiều tiền như vậy?
- Nhà tôi ngay cạnh sân vận động.
- Vậy là cụ phe vé?
- Không. Mỗi lần có trận đấu thì có rất nhiều người hâm mộ bóng đá đến xem và họ vô duyên tè bậy ngay vào vườn nhà tôi.
- À, cụ thu lệ phí chứ gì?
- Đâu có, tôi cấm còn không được ấy chứ.
- Cháu hiểu rồi, cụ kiện họ ra tòa.
- Ôi, chuyện này nhằm nhò gì mà kiện với tụng. Chẳng là tôi nghĩ ra một cách, mỗi khi có trận đấu, tôi liền nấp dưới hàng rào, tay cầm một cái kéo to tướng. Mỗi khi có tên nào định vạch quần tè bậy thì tôi giơ kéo lên và quát: “Nộp 50 ngàn hay là thành quan hoạn?”.
- Má»™t sáng kiến không tồi chút nào! – anh cảnh sát phá ra cười – Chúc cụ may mắn!
Nói xong anh chàng cảnh sát chào bà cụ đi làm việc, chợt nhìn cái túi thứ hai, thấy tò mò anh chàng hỏi:
- À, tiện thể cho cháu hỏi, còn cái gì trong túi thứ hai kia vậy?
- Cái túi này Ä‘á»±ng… Hừm, số là không phải ai trong bọn họ cÅ©ng đều chịu trả tiền đâu, cậu ạ!
- ?!!


Tuy Sắc, Cử Tạ tổng hợp



Xem thêm chủ đề:truyen cuoi, truyen cuoi hay, truyen ngan, truyen ngan 18+, truyen ngan hay, tieu pham, tieu pham hai, cuoi vo bung, cuoi be bung, bao, vui, cuoi, cuoi 24, cuoi 24h



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Tâm sự của một cậu con trai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét