Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Thăm nhà mới của Lee Min Ho


Lee Min Ho mua biệt thự mới


Ngày 11/9, một công ty bất động sản Hàn Quốc vừa cung cấp thông tin Lee Min Ho đã mua căn villa mới vào tháng 1/2013 với giá hơn 2,977 tỷ won (khoảng 58,35 tỷ VND). So với mức giá cơ bản của các căn hộ trong cùng khu vực, tổ ấm mới của Lee Min Ho xếp vị trí thứ 10 của Top những căn đắt giá nhất.


Khu villa sang trọng này gồm có 18 căn, ban đầu có mức giá giao dịch là 3,8 tỷ won (74,5 tỷ VND), sau đó giá đã giảm xuống.


Ưu Ä‘iểm của những căn villa ở khu Nonhyun-dong nằm ở Ä‘á»™ an toàn an ninh bảo vệ. Việc ra vào được kiểm soát nghiêm ngặt, có lắp đặt hệ thống máy quay, máy giám sát tia hồng ngoại… Ngoài ra hệ Ä‘iều hành của khu nhà ở cao cấp này còn xây dá»±ng những thiết bị giải trí Ä‘a dạng nhÆ° phòng tổ chức tiệc, rạp chiếu phim…


Các ngôi sao Hàn Quốc hiện nay Ä‘ang có xu thế mua những căn villa cao cấp ở khu Samsung-dong hay Chungdam-dong nhÆ° các nam diá»…n viên Jung Woo Sung, Jang Geun Suk, nữ diá»…n viên Lee Da Hye… Tại khu Mark Hills (thuá»™c Seoul) vá»›i 18 căn há»™ cao cấp thì có tá»›i 3 căn thuá»™c quyền sở hữu của các sao Hàn, trong đó có nhà của vợ chồng Jang Dong Gun – Go So Young, nhà của nam diá»…n viên Hyun Bin và má»™t căn của vận Ä‘á»™ng viên trượt tuyết Kim Yun Ah.


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 1


Hình ảnh minh họa về căn villa nằm trong khu biệt thự cao cấp mà Lee Min Ho đã đặt mua từ tháng 1 năm nay:


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 2


Phòng khách


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 3


Thiết kế phòng ngủ


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 4


Phòng phục trang


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 5


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 6


Nhà tắm hạng sang


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 7


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 8


Khu nhà bếp


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 9


Hành lang trong nhà


Hiện tại, Lee Min Ho đang tham gia diễn xuất phim The Heirs. Nhân vật của anh là một công tử giàu có và ngoài đời, Lee Min Ho cũng là một ngôi sao trẻ giàu sang của showbiz Hàn.
>
Mới đây, bộ phim The Heirs do anh và nữ diễn viên Park Shin Hye thủ vai chính cũng đã công bố poster và tên tiếng Anh chính thức là The Inheritors. Ngoài ra, những cảnh quay đầu tiên của hai diễn viên Kim Woo Bin (vai tình địch của Lee Min Ho) và Kang Min Hyuk cũng được công bố.


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 10


Lee Min Ho và Park Shin Hye trong ảnh poster tiếng Anh của The Inheritors


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 11


Khán giả tò mò vì hình ảnh Kim Woo Bin rửa chén bát


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 12


Cảnh quay đầu tiên của Kang Min Hyuk


Tình bạn của Yoo Ah In và bạn gái Bi Rain


Nam ngôi sao của Chuyện tình Sungkyunkwan chia sẻ, anh vẫn giữ liên lạc vá»›i Kim Tae Hee – bạn gái Bi Rain. Hai người vẫn giữ tình bạn từ sau khi đóng cặp trong phim truyền hình cổ trang Jang Ok Jung, Lives in love.


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 13


Yoo Ah In cho biết anh và Kim Tae Hee vẫn giữ liên lạc như những người bạn


TrÆ°á»›c đó, Yoo Ah In và Kim Tae Hee luôn thể hiện tình bạn đẹp của họ trong và sau thời gian quay phim chung. Trong bài phỏng vấn má»›i đây cho tạp chí High Cut, nam diá»…n viên dành nhiều lời khen đối vá»›i bạn gái Bi Rain: ” Kim Tae Hee là má»™t người rất thân thiện và cởi mở. Dù trong vai diá»…n nào cÅ©ng luôn nhiệt tình và lịch thiệp. Tôi rất vui vì được diá»…n cùng chị ấy”. Ngoài đời, Kim Tae Hee hÆ¡n Yoo Ah In tá»›i 6 tuổi.


Tuy nhiên khi được hỏi, giữa Kim Tae Hee và nữ diá»…n viên gạo cá»™i Kim Hae Sook – người đóng vai mẹ của Yoo Ah In trong phim má»›i, anh thích ai hÆ¡n. Anh đã lá»±a chọn Kim Hae Sook mà không phải Kim Tae Hee.


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 14


Nữ diá»…n viên Kim Hae Sook cười rạng rỡ vì được “con trai” Yoo Ah In yêu quý


Bộ phim điện ảnh Kangchul (tên khác: Tough as Iron) do Yoo Ah In thủ vai chính sẽ được ra mắt vào ngày 2/10 tới đây. Sau khi cắt dựng lại những cảnh bạo lực, phim đã được Hội đồng kiểm duyệt hủy phán quyết dán mác 18+, thay vào đó chỉ giới hạn khán giả dưới 15 tuổi. Phim là câu chuyện về Kang Chul, sống ở Busan với những ngày chật vật kiếm sống nhưng buộc phải tham gia phi vụ cùng bọn gangster vì muốn cứu sống mẹ mình đang phải chữa bệnh.


Trailer phim Tough as Iron


Jang Na Ra trẻ “khó tin” ở tuổi hÆ¡n 30


Mới đây những hình ảnh mặt mộc của Jang Na Ra được một fan hâm mộ cập nhật trên trang xã hội. Thật khó tin khi tuổi đời thực của mỹ nhân này đã hơn 30. Da mặt cô không có một nếp nhăn và mịn màng như thiếu nữ 20.


Thăm nhà mới của Lee Min Ho - 15


Những hình ảnh mặt má»™c gần đây của Jang Na Ra – nữ diá»…n viên sinh năm 1981 (32 tuổi)


Hiện tại, Jang Na Ra đang thu âm ca khúc Bài ca chia sẻ nằm trong chiến dịch cộng đồng mang tên Hoa trái tình yêu.




xalo.vn – News



Thăm nhà mới của Lee Min Ho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét