Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Thắng dễ Genoa, Benitez mạnh miệng bảo vệ triết lý của mình


(BongDa.com.vn) – Rafa Benitez khẳng định việc xoay vòng cầu thủ là Ä‘iều hết sức cần thiết đối vá»›i nền bóng đá hiện đại ngày nay.

>> Thắng nhẹ Genoa, Napoli tạm chiếm ngôi đầu
>> Chủ tịch Napoli muốn mua lại sân Sao Paolo
>> Pepe Reina quyết tâm dứt tình với Liverpool
>> HLV Rodgers giãi bày nguyên nhân đẩy Reina sang Napoli




Rafa Benitez. Ảnh: Internet.


Với một đội hình B, khi không có cả Gonzalo Higuain lẫn Marek Hamsik, Napoli vẫn có được một thắng lợi 2-0 nhẹ nhàng trước Genoa trong trận đấu thuộc vòng 6 Serie A, qua đó tạm thời leo lên ngôi đầu với 16 điểm.

Phát biểu sau trận đấu về việc xoay vòng cầu thủ, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cho biết: “Tôi chắc chắn chứ không phải là can đảm. Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong những năm cầm quân tại châu Âu, do đó tôi biết việc xoay vòng cầu thủ là Ä‘iều rất cần thiết. Nó sẽ khiến cho tất cả mọi người trong Ä‘á»™i bóng cùng nhau tiến bá»™.”


Bên cạnh đó khi nói về màn trình diá»…n của các học trò trong trận đấu này, Benitez cÅ©ng thừa nhận ông có vài Ä‘iều thật sá»± chÆ°a hài lòng lắm: “Trong khâu phòng ngá»±, chúng tôi đã để đối thủ có quá nhiều cÆ¡ há»™i để tạt bóng. Má»™t vài cầu thủ cÅ©ng đã không đảm nhiệm tốt vị trí của mình. Genoa đã tạo được không ít cÆ¡ há»™i từ các khoảng trống từ hai bên cánh.”




BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Thắng dễ Genoa, Benitez mạnh miệng bảo vệ triết lý của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét