Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Thích Tiểu Long tránh nhắc đến tình cũ Hà Khiết

“Triển Chiêu” chỉ gá»­i lời chúc mừng ngắn gọn đến nữ ca sÄ© nhân ngày cÆ°á»›i của cô mà từ chối trả lời về quan hệ hiện nay giữa anh vá»›i Hà Khiết.



Hôm 12/9, ngày cưới của tình cũ Hà Khiết, Thích Tiểu Long tham gia buổi họp báo phim Nghe tiếng mưa rơi tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Nam diễn viên nhận được nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm.




k-8877-1379039927.jpg
Cô dâu Hà Khiết và chú rể Hách Tử Minh trong ngày cưới. Ảnh: QQ.

Tuy nhiên “Hoàng tử võ thuật” rất kiệm lời khi trả lời về bạn gái cũ cùng các vấn đề riêng tư. Trước câu hỏi: “Anh có đến đám cưới Hà Khiết?”, Tiểu Long không trả lời thẳng mà chỉ nói: “Hôm nay tôi phải tham gia họp báo”.


Thích Tiểu Long khẳng định không nhắn tin cho Hà Khiết trong ngày cưới của ca sĩ. Trong buổi họp báo, tài tử chúc mừng tình cũ bằng một vài lời ngắn gọn: “Đây là ngày vui, quan trọng đối với một cô gái. Cô ấy hạnh phúc, vui vẻ là tốt rồi”. Anh từ chối trả lời câu hỏi hai người có còn là bạn bè sau khi chia tay.




lonh-JPG-9555-1379039927.jpg
Thích Tiểu Long (đứng giữa) và đạo diễn Phương Văn Sơn cùng người đẹp Hàn Vũ Khiết trong buổi họp báo. Ảnh: Sina.

Còn về hôn sự của mình, Tiểu Long nói hiện nay anh bận làm việc, chưa nghĩ đến cưới xin.


Trong Nghe tiếng mưa rơi, nam diễn viên vào vai một họa sĩ tao nhã. Nhân vật này khác nhiều so với các vai đánh đấm trước đó của Tiểu Long. Tài tử chia sẻ: “Tôi rất thích phim này. Trước đây tôi đóng quá nhiều phim hành động, giờ đây hy vọng mọi người nhìn thấy mặt khác ở tôi”.


Thích Tiểu Long 25 tuổi, nổi tiếng từ nhỏ vá»›i hàng loạt phim võ thuật nhÆ° Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Thời niên thiếu của Hoàng Phi Hồng… Anh được mệnh danh là “Hoàng tá»­ võ thuật” của làng phim Trung Quốc. Khi trưởng thành, Tiểu Long hầu nhÆ° không có phim thá»±c sá»± ấn tượng vá»›i khán giả.




long-7935-1379039927.jpg
Thích Tiểu Long thời bé.

Những năm gần đây, Thích Tiểu Long thường được chú ý nhiều hơn bởi chuyện đời sống cá nhân. Hồi tháng 6, anh vướng scandal ẩu đả với paparazzi.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Thích Tiểu Long tránh nhắc đến tình cũ Hà Khiết

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét