Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Thủ môn Barca đút túi 60 triệu euro nếu sang Monaco

Đội bóng nhà giàu Pháp vừa đưa ra lời đề nghị hấp dẫn, bao gồm phí lót tay và tiền lương, để thuyết phục Victor Valdes rời Nou Camp hè tới.



Theo tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) số ra hôm 20/9, Monaco đang tích cực đàm phán với Valdes, thủ môn đã công khai ý định rời Barca vào hè 2014 khi hợp đồng hết hạn.


Giống trang tin Pháp Le10Sport đưa trước đó một ngày, Diario Sport tiết lộ về khoản đãi ngộ khủng mà Monaco hứa dành cho Valdes. Theo đó, nếu chấp nhận đầu quân cho đội bóng công quốc, Valdes sẽ nhận ngay 20 triệu euro tiền lót tay. Monaco cũng trả lương Valdes 10 triệu euro sau thuế mỗi mùa theo bản hợp đồng có thời hạn bốn năm.


Monaco hy vọng chậm nhất trong tháng 1/2014, họ sẽ đạt được thỏa thuận với Valdes về việc thủ môn này gia nhập CLB khi mùa giải hiện tại kết thúc.




Valdes-7232-1379738691.jpg
 Valdes là lựa chọn số một trong khung gỗ Barca suốt 10 năm qua.

Monaco đưa Valdes vào tầm ngắm từ hè vừa qua, bên cạnh hai thủ môn tuyển Pháp là Hugo Lloris (Tottenham) và Steve Mandanda (Marseille), nhưng bất thành với cả ba mục tiêu này.


Để chữa cháy, HLV Claudio Ranieri cùng Giám đốc thể thao Vadim Vasilyev đã mượn gấp thủ môn số một tuyển Argentina, Sergio Romero từ Sampdoria.


Tuy nhiên, để hướng đến những mục tiêu lớn như tiến sâu ở Champions League hay đua tranh ngôi vô địch Pháp, Monaco vẫn cần một thủ môn đẳng cấp. Và đó là lý do họ sẵn sàng bạo chi để có thể sở hữu thủ môn số một tại Barca.


Valdes trưởng thành từ lò La Masia và đã bắt cho Barca 508 trận, kể từ khi được đôn lên đội một mùa 2002-2003. Anh từng ba lần vô địch Champions League, sáu lần đăng quang ở La Liga.


PhÆ°Æ¡ng Minh




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Thủ môn Barca đút túi 60 triệu euro nếu sang Monaco

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét