Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Thủ quân tuyển Brazil tiếc vì lỡ dịp đọ tài Cristiano Ronaldo

Trận giao hữu được chờ đợi ở Massachusetts, Mỹ ngày 11/9 kém hấp dẫn đi nhiều vì sự vắng mặt của ngôi sao bên phía Bồ Đào Nha.



Ronaldo bị đau gân từ đầu đợt tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha hiện tại. Nhưng hôm thứ sáu vừa qua, anh nhịn đau để ra sân thi đấu và góp phần quyết định giúp đội nhà thắng 4-2 trên sân Bắc Ireland với một cú hattrick.


Bộ phận y tế của tuyển Bồ Đào Nha hôm qua quyết định cho Ronaldo nghỉ trận giao hữu với Brazil giữa tuần tới để tránh nguy cơ chấn thương nặng hơn cho ngôi sao này.


Sự vắng mặt của Ronaldo khiến thủ quân tuyển Brazil, Thiago Silva ít nhiều thấy hụt hẫng, tiếc nuối.




Ronaldo-2-1378635805.jpg
Cuộc so tài với Brazil chỉ là một trận giao hữu, và Bồ Đào Nha không muốn mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo.

“Bồ Đào Nha là má»™t Ä‘á»™i bóng mạnh, và luôn là kẻ thách thức đáng nể ở tầm quốc tế nhiều năm qua. Tôi đã xem các bàn thắng của họ má»›i đây, trong đó có cả ba bàn của Ronaldo”, trung vệ của tuyển Brazil nhận định.


“Ai đó nói cậu ấy sẽ không chÆ¡i trong trận gặp Brazil vì má»™t chút vấn đề, nhÆ°ng ai mà biết được? Đó có thể là đòn đánh lạc hÆ°á»›ng của họ. NhÆ°ng dù sao Ä‘i nữa, Bồ Đào Nha vẫn rất mạnh. Chúng tôi cần sẵn sàng khi chạm trán họ”.


“Tôi sẽ không vui nếu Ronaldo vắng mặt. Má»™t cầu thủ ở đẳng cấp của cậu ấy đáng ra phải khỏe mạnh để ra sân, vì Ä‘iều đó sẽ tốt hÆ¡n cho chất lượng trận đấu”, Silva nói thêm về sá»± vắng mặt của ngôi sao sáng nhất của Bồ Đào Nha.


Ở trận giao hữu gần nhất, Brazil của Silva thắng đậm Australia 6-0 với các thắng từ Jo (hai bàn), Neymar, Ramires, Pato và Luiz Gustavo.


PhÆ°Æ¡ng Minh




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Thủ quân tuyển Brazil tiếc vì lỡ dịp đọ tài Cristiano Ronaldo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét