Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Thùy Dung bỏ diễn catwalk cùng trai đẹp Ảrập Omar

Ngồi chờ trong phòng nóng bức, sau đó còn phải ngồi dÆ°á»›i mÆ°a, tuy được che dù Hoa hậu VN 2008 vẫn Æ°á»›t. Cô bỏ đêm ‘Kết nối Æ°á»›c mÆ¡’ vì thấy không được tôn trọng.



Tối 13/9, Hoa hậu Thùy Dung xuất hiện ở sân vận Ä‘á»™ng Quân khu 7, TP HCM để tham dá»± chÆ°Æ¡ng trình ca nhạc, thời trang và giao lÆ°u “Kết nối Æ°á»›c mÆ¡”.


Theo nhÆ° kịch bản ban đầu, hoa hậu sẽ lên sân khấu khoảng gần cuối chÆ°Æ¡ng trình để có hai màn catwalk vá»›i chàng trai Ảrập Omar, người được biết đến vá»›i biệt danh “trai đẹp bị trục xuất“. Lần đầu, Thùy Dung sẽ mặc áo dạ há»™i Ä‘i cùng Omar ra sân khấu, kết phần trình diá»…n áo dạ há»™i. Lần sau, được xem là Ä‘iểm nhấn khi người đẹp mặc áo dài khoác tay chàng trai đến từ quốc gia Trung Đông, nhÆ° má»™t hình ảnh mang ý nghÄ©a về sá»± giao lÆ°u văn hóa. 




to-1972-1379098512.jpg
Thùy Dung xuất hiện trong khu vá»±c hậu trường chÆ°Æ¡ng trình “Kết nối Æ°á»›c mÆ¡”. 

TrÆ°á»›c giờ ra sân khấu, ở hậu trường, Thùy Dung được sắp ngồi ở phòng chờ cùng khoảng hÆ¡n 50 người mẫu khác của chÆ°Æ¡ng trình. Người quản lý của cô cho biết, thấy phòng này quá nóng bức, anh và cô có ý muốn sang phòng chờ chung vá»›i Omar, vốn có máy Ä‘iều hòa. “NhÆ°ng bảo vệ và người của ban tổ chức liên tục cấm cá»­a, không cho người đẹp vào. Thật sá»± Thùy Dung cảm thấy không được tôn trọng. Trong không khí khá lá»™n xá»™n, sá»± hiện diện của cô ấy dường nhÆ° không còn giữ được ý nghÄ©a nhÆ° ban đầu ban tổ chức đề ra”, người quản lý nói.


Hoa hậu nhận lời tham gia chÆ°Æ¡ng trình này vì ý nghÄ©a thiện nguyện của nó. Cô không nhận cát-xê từ ban tổ chức. Tuy vậy, từ sau khi nhận lời, người đẹp cảm thấy khó theo kịp chÆ°Æ¡ng trình. “Ban tổ chức thay đổi lịch làm việc khá nhiều và báo lại giờ cho Thùy Dung khá muá»™n khiến chúng tôi khó sắp xếp được công việc của mình”, vị quản lý cho biết.




Thùy Dung và người quản lý ra về trong khi phòng Omar vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt.
Thùy Dung và người quản lý ra về trong khi phòng Omar vẫn đang được bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: Tường Huy

ChÆ°Æ¡ng trình “Kết nối Æ°á»›c mÆ¡” có sân khấu được làm ngoài trời. Thời tiết Sài Gòn từ chiều 13/9 mÆ°a dầm dề. Thùy Dung được sắp ngồi trên hàng ghế đại biểu chỉ có má»™t mình cô. Trong khi đó, đại diện ban tổ chức và ba anh em họ LÆ°u ngồi ở má»™t dãy bàn gần kề. Trang Ä‘iểm, mặc váy và Ä‘eo vÆ°Æ¡ng miện lá»™ng lẫy, hoa hậu vẫn bị và Æ°á»›t dù có người che ô phía sau. Ngồi được má»™t lúc, Thùy Dung và người quản lý ra về.


“Thùy Dung đã chuẩn bị mang hai trang phục được nhà thiết kế Hoàng Hải thá»±c hiện riêng cho cô để lên sân khấu cùng Omar. Dung cÅ©ng báo trÆ°á»›c vá»›i ban tổ chức chÆ°Æ¡ng trình về việc tá»± chuẩn bị trang phục để phần này được đầu tÆ° cao hÆ¡n. Điều này cho thấy cô rất có thiện ý khi muốn tham gia trọn vẹn đêm diá»…n. Vì vậy, việc phải bỏ về giữa chừng là chuyện chẳng đặng đừng”, quản lý của cô nói.


Sáng 13/9, Thùy Dung cùng Omar có buổi chụp ảnh bìa tạp chí rất vui vẻ. Cô có nhiều thiện cảm với chàng trai Ảrập thân thiện, vui tính này. Hoa hậu không muốn mọi việc ầm ĩ chỉ vì chuyện của mình.


TrÆ°á»›c những lý do phía Thùy Dung Ä‘Æ°a ra về việc bỏ chÆ°Æ¡ng trình, đại diện ban tổ chức cho biết, trong Ä‘iều kiện thời tiết mÆ°a gió, số lượng khán giả ban đầu khá đông, có nhiều việc chÆ°a kiểm soát hết. Tuy vậy, ban tổ chức đã tạo mọi Ä‘iều kiện cho Thùy Dung khi tham gia chÆ°Æ¡ng trình cÅ©ng nhÆ° các nghệ sÄ© khác. “Khi Thùy Dung ngồi ở ghế khán giả, có đến hai người đứng túc trá»±c cầm dù che mÆ°a cho cô. Còn khi ngồi chờ trong hậu trường, Ä‘iều kiện của sân vận Ä‘á»™ng Quân khu 7 chỉ có hai phòng chờ. Má»™t dành cho bên nghệ sÄ© Việt Nam và má»™t dành cho khách mời nÆ°á»›c ngoài. Phòng nào cÅ©ng có máy Ä‘iều hòa nhÆ°ng phòng phía Việt Nam Ä‘ang chạy thì máy Ä‘á»™t ngá»™t bị hÆ° chứ chúng tôi không hề tắt máy Ä‘i hay phân biệt đối xá»­ trong chuyện này”, đại diện ban tổ chức giải thích.


Vị đại diện còn khẳng định, ban đầu, khi phía Thùy Dung bảo phòng Ä‘ang ngồi nóng quá, ban tổ chức sẵn sàng để cô vào ngồi cùng phòng vá»›i Omar, vá»›i Ä‘iều kiện cô và người quản lý không mang theo nhiếp ảnh vào. “NhÆ°ng người quản lý của cô vẫn cứ muốn có nhiếp ảnh vào cùng để chụp hình Thùy Dung và Omar. Điều này là không thể được vì vi phạm hợp đồng giữa chúng tôi vá»›i quản lý của Omar”, vị này nói.




omar-2680-1379099270.jpg
Người mẫu Diệu Huyền thay Thùy Dung diễn catwalk với Omar. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Do hoa hậu “hủy sô”, Omar chỉ xuất hiện trong màn catwalk ngắn gần cuối để kết lại chÆ°Æ¡ng trình. Diá»…n chung vá»›i anh là người mẫu Diệu Huyền. BÆ°á»›c catwalk của anh còn bình thường, khá cứng và không mấy ấn tượng. TrÆ°á»›c đó, chàng trai Ảrập ghi Ä‘iểm vá»›i khán giả khi anh xuất hiện trên sân khấu, đứng dÆ°á»›i mÆ°a để có màn giao lÆ°u khoảng 5 phút vá»›i khán giả. Anh cho biết rất cảm kích trÆ°á»›c tình cảm nồng hậu của mọi người dành cho mình. Anh đã thá»­ qua món phở bò và thấy rất ngon. Omar được tặng má»™t chiếc áo dài truyền thống dành cho nam nên hào hứng mang ra khoe cùng khán giả. “Trai đẹp” dành ra ít phút chụp ảnh cùng mọi người ngay dÆ°á»›i sân khấu, bất chấp cÆ¡n mÆ°a ngày càng nặng hạt.


Đêm “Kết nối Æ°á»›c mÆ¡” thu hút khoảng 3.000 khán giả tham dá»±. Đến khoảng giữa chÆ°Æ¡ng trình, gần ná»­a khán giả ra về. Lý do, phần vì mÆ°a to, phần vì hai màn trình diá»…n thời trang trong đêm này khá dài dòng, lê thê. Sân khấu thiết kế còn chÆ°a chuyên nghiệp, âm thanh chÆ°a tốt. Dù vậy, các tiết mục văn nghệ của V.Music, Văn Mai HÆ°Æ¡ng, Noo PhÆ°á»›c Thịnh khá cuốn hút các bạn trẻ. Được khán giả ủng há»™ nhiều nhất là Hồ Quỳnh HÆ°Æ¡ng. Cô “cháy” hết mình trên sân khấu và nhận được nhiều tràng pháo tay cổ vÅ© nồng nhiệt. NhÆ°ng về tổng thể, các tiết mục trong chÆ°Æ¡ng trình được kết nối khá rời rạc.


Ba anh em họ Lưu cũng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của mọi người. Cả ba lên sân khấu nói lời chào khán giả vào đầu chương trình, sau đó ngồi xem đến hết đêm diễn. Nhiều fan sẵn sàng đứng che dù, mặc áo mưa để tận mắt ngắm 4 chàng đẹp trai người nước ngoài.


Chi Mai
 




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Thùy Dung bỏ diễn catwalk cùng trai đẹp Ảrập Omar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét