Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tình cũ không muốn nhớ lại thời yêu Lý Tông Thụy

Người mẫu Ngô Á Hinh cho rằng lúc hẹn hò thiếu gia Đài, cô còn bồng bột. Hiện nay cô muốn quên đi mối tình cùng scandal ảnh nóng với Lý để bắt đầu lại.



Ngô Á Hinh và “thiếu gia Đài bị buá»™c tá»™i cưỡng hiếp phụ nữ” Lý Tông Thụy từng có thời gian yêu nhau cách đây 5 năm. Á Hinh cÅ©ng là má»™t trong những nạn nhân bị Lý chụp ảnh nóng. Hồi tháng 8/2012, khi các bức ảnh bị phát tán, tâm lý Á Hinh bị ảnh hưởng nặng. Trả lời phỏng vấn trên Sina má»›i đây, người mẫu cho biết lúc đó cô sợ giao tiếp, không dám ra ngoài đối diện vá»›i ánh mắt của người đời. Trở lại làm việc từ cuối năm 2012 nhÆ°ng đến mùa hè năm nay, cô má»›i đủ tá»± tin khi xuất hiện.




hinh-6340-1380592358.jpg
Người mẫu Ngô Á Hinh.

Ngô Á Hinh từ chối nói về chuyện tình một thời với “yêu râu xanh”: “Những hẹn hò giữa tôi và anh ta đã là chuyện của 5 năm trước. Lúc đó tôi mới 24 tuổi. Chuyện cũ như vậy chẳng nên nhớ lại làm gì”.


Ngô Á Hinh khẳng định cô không kiện Lý cÅ©ng không đòi bồi thường: “Bạn bè thấy không công bằng cho tôi nhÆ°ng tôi thích nghÄ© hÆ°á»›ng thiện hÆ¡n. Tôi không muốn làm tổn thÆ°Æ¡ng thêm ai cả. Lúc buồn tôi sẽ xem truyện tranh, phim Hàn Quốc… để quên Ä‘i mọi việc không hay”.




hinh1-9120-1380592358.jpg
Á Hinh từng là bạn gái của Lý Tông Thụy.

Từ khi vào làng giải trí đến nay, Ngô Á Hinh hay bị đồn có quan hệ tình cảm với các thiếu gia nhà giàu. Không ít người nói cô “lợi dụng, hám tiền…”. Á Hinh giải thích đó chỉ là tin đồn thất thiệt. Về Lý Tông Thụy, người đẹp nói: “Nhà anh ta nhiều tiền. Nhưng bản thân Lý lúc đấy cũng còn trẻ, không có nhiều. Lý tiêu tiền của bố cậu ấy”. Á Hinh nhấn mạnh cô sống bằng tiền mình kiếm được: “Tôi móc tiền túi chi trả cho nhu cầu của mình. Thế nên từ trước đến nay tôi luôn chăm chỉ kiếm tiền và để dành”.




hinh2-7366-1380592358.jpg
Á Hinh tham gia sự kiện quảng bá sản phẩm hồi cuối năm 2012.

Ngô Á Hinh sinh năm 1983. Ngoài nghề người mẫu, cô còn là diễn viên, MC. Á Hinh đã tham gia hơn 10 tác phẩm điện ảnh, truyền hình. Con đường trở lại làng giải trí sau scandal của Á Hinh nhận được quan tâm của truyền thông Hoa ngữ.


Lý Tông Thụy bị bắt từ tháng 8/2012. Trong phiên tòa xét xử mới đây, Lý nhận phán quyết 22 năm 4 tháng tù vì các tội xâm hại tình dục phụ nữ, quay lén cảnh nhạy cảm.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Tình cũ không muốn nhớ lại thời yêu Lý Tông Thụy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét