Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Tôi từng ngoại tình chay, thật đấy!


Nhưng trê thực tế, có nhiều cuộc ngoại tình chay thật, vì hoàn cảnh này, hoàn cảnh kia.


Tôi chính là người đang ngoại tình chay dù cuộc tình ấy đã kéo dài hơn 1 năm nay. Tôi vốn đã có chồng và 1 con gái nhưng cuộc sống gia đình không như ý muốn vì tôi đã lấy người mà mình không hề yêu. Vì hoàn cảnh, người yêu đi xa, tôi không thể trọn tình thủy chung với anh. Khi anh về nước thì tôi đã có chồng và có con. Vì không còn hi vọng gì nơi tôi nữa, anh đã đi lấy vợ. Tình yêu của anh và tôi vẫn nguyên vẹn như ngày nào, chỉ vì chúng tôi đã có gia đình.


Cả hai vốn là giáo viên nên không muốn làm điều gì đó để con cái sau này phải xấu hổ. Và chúng tôi cứ hẹn hò nhau, gặp gỡ nhau, trao cho nhau những cái nhìn thiện cảm, đầy ẩn ý nhưng lại chẳng bao giờ dám vượt quá giới hạn. Chúng tôi cố định tuần gặp nhau 3 lần, và những cuộc hẹn đều ở nơi quen thuộc từ ngày còn yêu nhau. Cả hai cũng xác định có chuyện gì cũng luôn kể cho nhau nghe, tâm sự và chia sẻ với nhau, cùng nhau cố gắng để có một mái ấm tốt hơn với người khác. Còn cả hai chỉ dành cho nhau tình cảm, đó là tình yêu nhưng nhất định không thể làm điều gì tội lỗi.


Cả hai vốn là giáo viên nên không muốn làm điều gì đó để con cái sau này phải xấu hổ.


(Ảnh minh họa)


Với tôi, anh là người đàn ông duy nhất mà tôi cảm thấy an toàn khi ở bên cạnh. Bất cứ khi nào tôi buồn, tôi khổ, thất vọng về chồng, về chuyện tình cảm, tôi đều gọi cho anh. Và những lúc đó, anh luôn lắng nghe và thấu hiểu tôi. Anh yêu thương tôi vô cùng, anh để tôi ngả vào lòng anh và khóc, mà thổn thức và ca thán đủ điều. Tuy nhiên, anh luôn nói tôi phải yêu thương chồng con vì dù sao, cái quyết định lấy người không yêu đã là sự ích kỉ của chúng tôi rồi và chúng toi phải sống, phải bù đắp cho những việc làm đó, không được gây ra tai họa gì, nhất là còn có con cái.


Thế là, cứ ngần ấy thời gian chúng tôi bên nhau nhÆ° vậy. Chỉ dừng lại ở cái ôm, cái hôn nhẹ nhàng và những sá»± chia sẻ, cảm thông. Cả hai không bao giờ Ä‘i quá giá»›i hạn, không làm chuyện sai trái vì biết rằng, mọi thứ sẽ chẳng có kết quả gì. Chúng tôi ngoại tình giống nhÆ° việc bù đắp cho nhau, có trách nhiệm về quá khứ. Và muốn cho tÆ°Æ¡ng lai của cả hai tốt hÆ¡n. Tôi tin, còn rất nhiều người nhÆ° tôi, vì hoàn cảnh nào đó họ ngoại tình và cÅ©ng có những cuá»™c ngoại tình giống nhÆ° tôi vậy. Thế nên, đừng vá»™i lên án những người ngoại tình, vì họ có những khúc mắc riêng của họ. Mong là các bạn hãy rá»™ng lượng má»™t chút, để cho họ má»™t lần quay về…


TT (Khampha.vn)




xalo.vn – News



Tôi từng ngoại tình chay, thật đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét