Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

TQ: Sống sót suốt 15 ngày dưới giếng hoang


Nhà chức trách tỉnh Hà Nam, Trung Quốc cho hay một người phụ nữ sống sót thần kỳ suốt 15 ngày chỉ nhờ vào bắp ngô và nước mưa sau khi rơi xuống một giếng hoang.


Theo đó, cô Su Qixiu, 38 tuổi, đã được tìm thấy và cứu khỏi một giếng cạn bỏ hoang ở làng Zhongfeng, huyện Xiayi tỉnh Hà Nam.


TQ: Sống sót suốt 15 ngày dưới giếng hoang - 1


Nạn nhân bị mắc kẹt dưới đáy giếng sâu 4 mét


Cô Su sống sót được là nhờ vào những bắp ngô sống mà cô mang theo khi bị sẩy chân rơi xuống giếng. Chồng cô cho hay hai cơn mưa rào trong thời kỳ này cũng giúp cô có đủ nước để uống.


Chiếc giếng hoang có đường kính khoảng 1 mét và sâu 4 mét. Mặt giếng phủ đầy cây ngô khô nên rất khó nhìn thấy. Thành giếng thì rất thấp và người nào đi vào đây rất dễ bị hụt chân rơi xuống giếng.


Cô bị mất tích từ hôm 1/9 sau khi ra đồng tìm lá thuốc sau bữa trưa và tối đó không trở về nhà. Gia đình cô đã bắt đầu tìm kiếm từ ngày hôm sau nhưng mọi nỗ lực đều thất bại, và mọi người đều cho rằng cô đã chết.


15 ngày sau, những người nông dân ở ngôi làng gần đó đi thu hoạch ngô đã phát hiện ra cô Su nằm dưới giếng và gọi người đến cứu cô lên.


Ông Chen Kui, một lính cứu hỏa tham gia giải cứu người phụ nữ bị mắc kẹt này cho biết cô Su nằm dưới giếng, mắt mở trừng trừng và thân hình gầy đến xác xơ.


Khi ông Chen leo xuống giếng, cô Su thều thào: “Đói quá! Tôi đói lắm.” Khi ông Chen hỏi liệu cô có cử động được không, cô không trả lời mà đưa hai tay ra.


Tuy cô Su không bị bất cứ tổn thương nghiêm trọng nào nhưng đến nay cô vẫn chưa thể nói hoặc ăn uống bình thường. Chức năng của các cơ quan nội tạng của cô vẫn chưa hồi phục, tuy nhiên hiện cô đang bình phục tốt và đang được truyền nước.



Xem thêm chủ đề:mac ket duoi gieng hoang, song sot than ky, cuu ho, linh cuu hoa, ngo song, nuoc mua, hut chan roi xuong gieng, tin hot, tin nong, tin nhanh, vn



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



TQ: Sống sót suốt 15 ngày dưới giếng hoang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét