Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Trương Bá Chi tức giận vì 'Đình Phong yêu Châu Tấn'

Bá Chi được cho là đòi Tạ Đình Phong số tiền trợ cấp sinh hoạt lớn sau khi nghe tin anh và hoa đán Trung Quốc “bí mật hẹn hò”.



TrÆ°Æ¡ng Bá Chi, Tạ Đình Phong ly hôn được hai năm. Nguồn tin trên Sina má»›i đây cho biết, Bá Chi lâu nay vẫn nuôi ý định tái hợp chồng cÅ©. Thời gian qua, diá»…n viên họ Tạ quan tâm đến con cái, ít bị đồn về chuyện tình cảm. Anh cÅ©ng không tiếc lời khen Bá Chi khéo nuôi con… Những Ä‘iều này khiến bà mẹ hai con yên tâm, chờ đợi.




chi2-6649-1378786567.jpg
Diễn viên Hong Kong Trương Bá Chi.

Tuy nhiên gần đây, Tạ Đình Phong bị đồn bí mật yêu Châu Tấn từ năm ngoái. Thông tin khiến Trương Bá Chi tức giận. Vốn đã thỏa thuận êm đềm với Đình Phong về vấn đề tiền bạc chăm lo cho con cái nhưng vì chuyện này, Bá Chi đổi ý. Cô đòi Đình Phong chu cấp số tiền lớn.


Trương Bá Chi đã mang hai con sang Canada sinh sống. Vẫn còn giận chồng cũ, cô quyết định đổi số điện thoại, không để người nhà họ Tạ liên lạc với hai cháu trai. Tạ Đình Đình, em gái Tạ Đình Phong, mới đây than phiền ông bà nội rất nhớ vì không được nói chuyện với cháu.




phong3-1299-1378787030.jpg
Tạ Đình Phong và Châu Tấn.

Fan của Trương Bá Chi tức giận trước tiết lộ của Đình Đình. Để làm dịu người hâm mộ, Tạ Đình Đình đính chính lại lời mình, cô nói: “Tôi chưa gọi điện cho Bá Chi. Ý tôi là tôi ít khi liên lạc với chị ấy, không biết chị ấy có đổi số không”.


TrÆ°Æ¡ng Bá Chi định cÆ° Canada nhÆ°ng không từ bỏ công việc trong làng giải trí Hoa ngữ. Theo đại diện công ty quản lý của diá»…n viên, cô sẽ trở lại làm việc trong tháng 9. “Từ giờ cô ấy sẽ vất vả hÆ¡n. Nữ diá»…n viên vừa chăm sóc con cái, vừa lao Ä‘á»™ng nghệ thuật, cô ấy sẽ thường xuyên Ä‘i Ä‘i về về giữa Vancouver và Hong Kong”.


Hải Lan
 




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Trương Bá Chi tức giận vì 'Đình Phong yêu Châu Tấn'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét