Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Trương Hinh Dư, Lý Thần bị nghi chia tay

Hai diá»…n viên ngừng “theo dõi” nhau trên mạng xã há»™i Weibo. Còn tài tá»­ Lý Thần có những biểu hiện buồn bã, chán chường.



Sina Ä‘Æ°a tin, má»›i đây trên trang cá nhân được cho là của diá»…n viên Trung Quốc TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° có những dòng tâm sá»±: “Cám Æ¡n anh tin tưởng, ở bên em lúc em bị nghi ngờ, bị bôi nhọ. Từ khi đến Bắc Kinh, má»—i phim, má»—i hoạt Ä‘á»™ng tham gia đều là thành quả có được từ sá»± cố gắng của em. Em sẽ tiếp tục ná»— lá»±c. Còn tình cảm là chuyện của hai người. NhÆ°ng họ chá»­i mắng, họ chà đạp. Đúng, anh là người đàn ông tốt. Em là cô gái hÆ°. Anh nên vui vì em sẽ không làm lỡ chuyện của anh nữa”.




du-1378691311.jpg
Người mẫu, diễn viên Trương Hinh Dư.

Bức ảnh chụp màn hình những dòng chữ trên nhanh chóng được truyền tải. Rất nhiều người tin rằng đây là lời chia tay của Trương Hinh Dư dành cho Lý Thần.


Ngoài ra, Trương Hinh Dư cũng đăng trên Weibo một bức ảnh đôi mắt buồn ngấn nước với những lời động viên bản thân: “Sẽ có ngày những đau đớn bạn từng trải qua sẽ trở nên có ích. Trời không cho ai cái gì, cũng không lấy của ai cái gì. Tôi là cô gái mạnh mẽ, ngoài chuột ra tôi chẳng sợ gì cả”.


Trong khi đó Lý Thần có những status thể hiện sá»± buồn chán: “Những gì bạn không thể thay đổi được, hãy học cách chấp nhận nó. Tôi nhá»› nhà nhÆ°ng không biết nhà ở đâu” hay “tôi không muốn khóc ở nÆ¡i đất khách quê người…”. Hiện nay, cả Lý Thần và Hinh DÆ° đều đã gỡ bỏ chức năng “theo dõi” nhau trên Weibo.




than-1378691311.jpg
Diễn viên Lý Thần.

Trương Hinh Dư, Lý Thần có dấu hiệu chia tay từ hồi tháng 8. Hinh Dư trước đây thường dùng xe hơi chung với Lý Thần nhưng gần đây cô đi một chiếc xe mới. Người đẹp được cho là đã mua xe để độc lập hơn. Mặt khác, hồi cuối tháng 8, Lý Thần bị bắt gặp say xỉn khi uống rượu cùng bạn bè. Hôm đó tài tử uống đến rạng sáng. Dáng vẻ, gương mặt anh có vẻ mệt mỏi, tiều tụy.


Trương Hinh Dư, Lý Thần công khai yêu nhau từ tháng 8/2012. Hinh Dư gặp phải sự phản đối dữ dội từ fan của Lý Thần bởi nhiều người cho rằng người mẫu có hình ảnh không lành mạnh, không xứng đáng với nam diễn viên. Lý Thần ra sức bảo vệ bạn gái.




than1-1378691312.jpg
Trương Hinh Dư và Lý Thần.

Năm 2012, TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° – Lý Thần được chọn là Cặp tình nhân được chú ý nhất trên Weibo. Phát biểu khi nhận giải này, Lý Thần nói: “Ông trời không cho chúng tôi thuận buồm xuôi gió và chúng tôi chọn cách cùng vượt qua bão tố. Tôi và Hinh DÆ° sẽ cố gắng”.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Trương Hinh Dư, Lý Thần bị nghi chia tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét