Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Trương Hinh Dư phủ nhận bỏ Lý Thần vì có tình mới

Người mẫu khẳng định chia tay tài tá»­ “Đường SÆ¡n đại địa chấn” trong hòa bình. Chuyện tan vỡ không liên quan đến “kẻ thứ ba”.



Người mẫu, diá»…n viên Trung Quốc TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° và tài tá»­ Lý Thần bị nghi chia tay sau má»™t năm yêu nhau. Theo nguồn tin trên Sina, cặp sao có những biểu hiện rạn nứt từ tháng 8. Nguyên nhân tan vỡ là TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° có tình má»›i – tài tá»­ Đài Loan Hoắc Kiến Hoa. Mặt khác, người mẫu cÅ©ng được cho là còn vÆ°Æ¡ng vấn tình cÅ© Ngô Trác Hy. Cô chÆ°a hoàn toàn quên được “tài tá»­ háo sắc TVB”.




du-8223-1378778422.jpg
Lý Thần, Trương Hinh Dư một thuở yêu nhau.

Trương Hinh Dư mới đây khẳng định cô và Lý Thần đã không còn chung đường nhưng phủ nhận có sự xen ngang của kẻ thứ ba: “Tôi và Lý Thần chia tay trong hòa bình, không liên quan đến bất kỳ ai cả”.


Trong khi đó quản lý của Hoắc Kiến Hoa cũng phủ nhận tin đồn anh có tình ý với Hinh Dư. Còn Ngô Trác Hy vẫn chưa phản hồi về mối quan hệ với người yêu cũ.




hoa-7105-1378778423.jpg
Tài tử Đài Loan Hoắc Kiến Hoa bị đồn có quan hệ tình cảm với Trương Hinh Dư.

Trương Hinh Dư hiện gánh chịu chỉ trích từ người dùng mạng. Rất nhiều người cho rằng cô vốn không có tình cảm với Lý Thần và chỉ muốn dựa vào danh tiếng anh. Trước đây, khi yêu Ngô Trác Hy, Hinh Dư cũng được cho là lợi dụng tiếng tăm của người yêu để đánh bóng tên tuổi.


Hinh DÆ° có mật mã đăng nhập tài khoản Weibo của Ngô Trác Hy. Má»™t lần, cô đăng ảnh Ä‘ang nằm trên giường lên trang của nam diá»…n viên vá»›i dòng tâm trạng: “Mệt quá, quay phim xong chỉ muốn ngủ má»™t giấc…”.




hi-5130-1378778423.jpg
Tài tử TVB Ngô Trác Hy.

Bức ảnh khiến Trác Hy phải khốn khổ phân bua với fan. Tài tử cho biết anh không biết gì về việc này và Trương Hinh Dư đã gọi điện xin lỗi anh với lý do “đăng nhập nhầm tài khoản, đăng ảnh và tin nhầm chỗ”.


Hải Lan
 




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Trương Hinh Dư phủ nhận bỏ Lý Thần vì có tình mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét