Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Trương Thị May có khả năng đi thi Miss Universe

Hồ sơ của Á hậu Dân tộc 2007 đã được công ty Hoàn Vũ gửi lên Cục Nghệ thuật Biểu diễn xin cấp phép.



Thông tin TrÆ°Æ¡ng Thị May Ä‘i thi Miss Universe đã lan truyền từ hÆ¡n má»™t tháng nay. Cùng vá»›i TrÆ°Æ¡ng Thị May còn có Nguyá»…n Thị Loan – Á hậu Dân tá»™c 2013 – cÅ©ng được Ä‘Æ¡n vị nắm quyền cá»­ thí sinh thi tại Miss Universe để mắt tá»›i.


Sáng 20/9, các người đẹp Việt Nam từng thi Miss Universe nhÆ° Hoàng Yến, Hoàng My, Diá»…m HÆ°Æ¡ng cùng tụ tập về Nha Trang. Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My chia sẻ: ” Mình Ä‘ang bay ra Nha Trang cho giải golf ở Diamond Bay và thăm các bé ở trung tâm bảo trợ trẻ em tỉnh Khánh Hoà vá»›i các Miss Vietnam Universe năm trÆ°á»›c mình, năm sau mình và năm sau sau mình. Ngồi cùng vá»›i mình là Miss năm nay”. Trong khi đó, TrÆ°Æ¡ng Thị May chia sẻ trên Facebook, cô Ä‘ang có mặt tại sân bay để Ä‘i Nha Trang. Điều này khiến nhiều người đồn Ä‘oán, TrÆ°Æ¡ng Thị May là người được công ty Hoàn VÅ© lá»±a chọn đại diện Việt Nam tại cuá»™c thi Miss Universe sắp tá»›i.




Áhậu Trương Thị May đội bản sao vương miện Mikimoto - chiếc vương miện nổi tiếng của Hoa hậu Hoàn vũ - trong một chương trình thời trang.
TrÆ°Æ¡ng Thị May Ä‘á»™i bản sao vÆ°Æ¡ng miện Mikimoto – chiếc vÆ°Æ¡ng miện nổi tiếng của Hoa hậu Hoàn vÅ© – trong má»™t chÆ°Æ¡ng trình thời trang.

Xác nhận với VnExpress, ông Thành Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn, cho biết, Cục đã nhận được hồ sơ của công ty Hoàn Vũ xin cấp phép cho Á hậu Trương Thị May. Cục đang trong thời gian cân nhắc về hồ sơ này.


Trước khi đến với Miss Universe, Trương Thị May từng hai lần lỡ hẹn với Hoa hậu Trái đất. Năm 2009, cô bị tai nạn trước khi lên đường dự thi. Năm 2011, người đẹp từ chối lời mời của công ty Thanh Niên với lý do bận đóng phim và bà ốm.


Trương Thị May vừa đón sinh nhật lần thứ 25. Trước khi đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2007, cô từng đoạt Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Hiện Trương Thị May là người mẫu quen thuộc trên các sàn catwalk trong nước. Cô là người đẹp nhận được sự cổ vũ đông đảo từ khán giả. Hàng nghìn người đã tham gia vào trang fan page ủng hộ Trương Thị May thi Miss Universe 2013.


Miss Universe năm nay sẽ được tổ chức tại Nga. Đêm chung kết diễn ra vào 9/11 tại Crocus City Hall ở Moscow, Nga. 90 người đẹp sẽ tập trung từ 15/10 cho các hoạt động trước cuộc thi. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1973, Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại châu Âu.


Miss World và Miss Universe là hai cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Trong khi Miss World tìm kiếm những sắc đẹp hoàn thiện cả về tài năng, phẩm hạnh, Miss Universe đề cao nhan sắc, cá tính, sự nóng bỏng của thí sinh. Miss Universe luôn được cho là hấp dẫn, táo bạo hơn Miss World.


Huy Phạm




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Trương Thị May có khả năng đi thi Miss Universe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét