Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

TTCN: Cuộc chiến kim tiền của nhà giàu


Monaco (146 triệu bảng)


Vá»›i phÆ°Æ¡ng châm của Chủ tịch tá»· phú Rybolovlev: “Không quan tâm đến giá tiền, miá»…n là có ích cho Ä‘á»™i bóng”, Monaco đã bắt đầu “đại náo” TTCN vá»›i việc cÆ°á»›p Falcao ngay trÆ°á»›c mÅ©i Chelsea. Sau tiền đạo Colombia, má»™t loạt các ngôi sao đã cập bến Monaco nhÆ° Moutinho, James Rodrigez từ Porto, Carvalho từ Real Madrid, Abidal từ Barca hay Jeremy Toulalan từ Malaga. Ngoài ra Ä‘á»™i bóng này cÅ©ng có được má»™t số tài năng trẻ đáng chú ý nhÆ° Fabinho, Martial, Monachello hay Nicolas Isimat-Mirin.


Real Madrid (144 triệu bảng)


Với Florentino Perez, chưa mùa hè nào Real lại chịu đứng yên trên TTCN. Sau khi nhanh chóng đưa về một số gương mặt trẻ đáng chú ý như Isco, Carvajal, Illarramandi… Los Blancos đã dành toàn bộ phần còn lại của mùa hè cho thương vụ Bale. Và cuối cùng điều gì đến cũng đã đến khi đội bóng Hoàng gia hoàn tất bản hợp đồng bom tấn với tiền vệ Xứ Wales. Thương vụ này cũng nhanh chóng đưa Real trở lại với vị thế của một trong những đội bóng bạo chi nhất trên TTCN.


Tottenham (107 triệu bảng)


Trong vòng 2 ngày qua Tottenham đã cho trình làng 3 tân binh mới gồm hậu vệ Vlad Chichires và các tiền vệ Erik Lamela, Eriksen. Bộ ba này đã nâng tổng kinh phí mà Tottenham chi trong kỳ chuyển nhượng hè 2013 lên mức 107 triệu bảng, trước đó nữa, họ đã mua Paulinho (17 triệu), Soldado (26 triệu), Chadli (7 triệu), Capoue (9 triệu). Tuy chi rất nhiều nhưng với việc bán Clint Dempsey, Steven Caulker, Tom Huddlestone, Scott Parker và đặc biệt Gareth Bale, Spurs đã không phải lo lắng về việc mất cân bằng ngân sách.


TTCN: Cuộc chiến kim tiền của nhà giàu - 1


Dàn sao cập bến Monaco


Man City (102 triệu bảng)


Sau 2 bản hợp đồng nhanh chóng với Jesus Navas và Fernandinho, sân Etihad tiếp tục chào đón Alvaro Negredo và Jovetic. Tiền đạo 27 tuổi này đã khiến Man City mất 21 triệu bảng, cùng mức lương 75.000 bảng/tuần. Jovetic đắt hơn Negredo 3 triệu bảng, và nhận lương 100.000 bảng/tuần. Kết thúc kỳ chuyển nhượng, HLV Pellegrini còn kịp thời bổ sung thêm Martin Demichelis với giá 4 triệu bảng để tăng cường cho hàng thủ.


PSG (98 triệu bảng)


Sau khi Monaco đem về Radamel Falcao từ Atletico Madrid, PSG cũng nhanh chóng có câu trả lời với chữ ký của Cavani. Trước đó, Cavani luôn là “món hàng hot” của thị trường chuyển nhượng khi tỏa sáng trong màu áo Napoli ở những mùa giải gần đây, trong đó anh giành được giải “Vua phá lưới” của Serie A mùa giải vừa qua với 29 pha lập công. Không chỉ có được các ngôi sao nổi tiếng, đội bóng thành Paris còn tăng cường cho tương lai với bản hợp đồng Marquinhos nẫng tay trên của Barca từ Roma với sức mạnh tiền bạc.


Napoli (75 triệu bảng)


Cái tên được kỳ vọng nhất tại Napoli là Gonzalo Higuain. Sự có mặt của tiền đạo người Argentina đã khiến người dân thành phố đã bắt đầu mơ về những ngày huy hoàng như thời Diego Maradona. Nhưng không chỉ có El Pipita, cùng với HLV Rafa Benitez một loạt cầu thủ chất lượng khác cũng đã cập bến San Paolo, trong đó có bộ đôi Real Albiol – Callejon cùng thủ thành Reina. Với lực lượng hiện tại, Napoli hoàn toàn có thể thách thức Juventus tại Serie A.


TTCN: Cuộc chiến kim tiền của nhà giàu - 2


Một mùa hè sôi động


Chelsea (69 triệu bảng)


Không thể có được Rooney nhưng The Blues đã có được phương án thay thế không kém phần danh tiếng – Samuel Eto’o. “Báo đen” sẽ bổ sung cho hàng công chưa tạo được niềm tin từ Mourinho. Trước chân sút Cameroon, Chelsea đã cướp tiền vệ Brazil, Willian ngay trước mũi của Tottenham. Trước nữa, họ đã mang về sao mai Van Ginkel và tiền đạo ĐT Đức, Schurrle.


Barca (62 triệu bảng)


Dù thương vụ Neymar chỉ tốn kém 50 triệu bảng nhưng con số duyệt chi trên TTCN của Barca vẫn bị đẩy lên thành 60 triệu bảng do họ phải thực hiện các điều khoản trong vụ Bojan Krkic. Ngoài ra còn lại Barca đã từng nhắm tới các trung vệ như Thiago Silva hay David Luiz nhưng đều không thành do hạn chế về kinh tế và gặp cản trở từ đội bóng chủ quản.


AS Roma (58 triệu bảng)


Đội ngũ tân binh ở Olimpico hè này khá dày với với những cái tên như Gervinho, Morgan De Sanctis, Maicon, Mehdi Benatia và Kevin Strootman. Roma của HLV Rudi Garcia đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc tìm lại hình ảnh xưa khi hoạt động tích cực trên TTCN. Họ cũng đã thành công trong việc giữ chân trụ cột De Rossi, sự kiện không kém một vụ chuyển nhượng đắt giá.


Bayern (55 triệu bảng)


Bayern Munich đã hoàn thành khá nhanh nhiệm vụ chuyển nhượng vá»›i 3 cái tên má»›i Jan Kirchhoff, Mario Gotze và Thiago Alcantara. Sau đó dù xuất hiện má»™t vài tin đồn nhÆ°ng chủ tịch Rummenigge khẳng định Hùm xám đã khóa sổ: “Chúng tôi sẽ không mua thêm cầu thủ nào nữa. Đội hình hiện tại là những gì chúng tôi muốn có ở thời Ä‘iểm này. Chúng tôi đã suy tính kỹ khi Ä‘Æ°a về Gotze và Thiago. Chúng tôi tin rằng họ là những cầu thủ hay nhất nÆ°á»›c Đức và Châu Âu trong Ä‘á»™ tuổi của họ vào thời Ä‘iểm hiện tại.”



Xem thêm chủ đề:ttcn, monaco, real, psg, chelsea, barca, bale, falcao, tin chuyen nhuong, tottenham, bong da, bóng đá, bongda, bong da anh, premier league 2013, premier league, bong da tay ban nha, la liga, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



TTCN: Cuộc chiến kim tiền của nhà giàu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét