Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

U16 VN suýt gây sốc trước U16 Australia


Thất bại đáng tiếc 0-1 trước U16 Malaysia ở bán kết, các cầu thủ U16 Việt Nam đặt quyết tâm thi đấu thật tốt trong trận đấu tranh hạng ba giải vô địch U16 Đông Nam Á 2013 được tổ chức tại Myanmar để gỡ gạc lại chút danh dự. Nhưng giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại giải năm nay cũng là thử thách vô cùng lớn với thầy trò HLV Đinh Văn Dũng khi đối thủ của U16 Việt Nam là U16 Australia (đội bóng từng làm nên kỷ lục ở vòng đấu bảng với 4 trận toàn thắng và trong đó có trận thắng nhẹ nhàng U16 Việt Nam 3-0).


U16 VN suýt gây sốc trước U16 Australia - 1


U16 Australia từng thắng U16 VN tại vòng bảng


Hơn nữa, U16 Việt Nam cũng gặp những khó khăn nhất định về lực lượng khi ông Đinh Văn Dũng không thể có được sự phục vụ của 4 trụ cột trong đội hình vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên, do đã rút ra được những kinh nghiệm quý giá trong trận đấu ở lượt cuối vòng bảng cùng với tinh thần thi đấu vô cùng thoải mái nên các học trò của HLV Đinh Văn Dũng đã gây ra không ít khó khăn cho U16 Australia.


Chủ động chơi phòng ngự phản công, U16 Việt Nam đã bịt kín mọi đường lên bóng của các cầu thủ trẻ đến từ xứ sở Chuột túi. Không những thế, U16 Việt Nam còn tạo được một số pha bóng khá nguy hiểm về phía khung thành của U16 Australia. Nhưng chỉ tiếc rằng các chân sút của U16 Việt Nam đã không thể tận dụng các cơ hội ăn bàn khá ngon ăn để ghi tên mình lên bảng tỉ số cũng như đưa U16 Việt Nam trả được món nợ đã vay ở vòng bảng.


U16 VN suýt gây sốc trước U16 Australia - 2


U16 VN thi đấu đầy cố gắng trước U16 Australia


Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, U16 Việt Nam bằng bản lĩnh và sự tự tin của mình đã cầm hòa đối thủ U16 Australia với tỉ số 0-0. Nhưng khi bước vào loạt “đấu súng cân não” để quyết định thắng thua thì các học trò của HLV Đinh Văn Dũng đã không thể tiếp tục làm nên bất ngờ trước U16 Australia và đành ngậm ngùi chấp nhận vị trí thứ 4 chung cuộc giải vô địch U16 Đông Nam Á 2013.


Ở trận chung kết giữa U16 Malaysia và U16 Indonesia diễn ra ngay sau đó, hai đội cũng phải bước vào loạt sút luân lưu 11m mới có thể phân định thắng thua và U16 Malaysia đã lên ngôi ngoạn mục sau khi đánh bại đối thủ với tỉ số 4-3. Được biết, thầy trò HLV Đinh Văn Dũng sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 14h chiều nay (3/9) và tiếp tục di chuyển ra Hà Nội để chuẩn bị cho giải vô địch U16 Châu Á được tổ chức tại Malaysia vào cuối tháng 9 này.



Xem thêm chủ đề:U16 viet nam huy diet campuchia, u16 viet nam, bong da viet nam, bong da, bongda, bong da so, tin chuyen nhuong, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



U16 VN suýt gây sốc trước U16 Australia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét