Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

U23 Việt Nam đại thắng trên đất Hungary


Đúng như mục tiêu giao lưu, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm và kiểm nghiệm đội hình, ở buổi tập trận đầu tiên trên đất Hungary gần như HLV Hoàng Văn Phúc đã đưa đội hình mạnh vào sân để có cái nhìn tổng thể nhất.


Ngoài sự vắng mặt đáng tiếc nhất của tiền vệ đội trưởng Văn Quyết (mới hồi phục chấn thương), những gương mặt còn lại như thủ thành Bửu Ngọc, các hậu vệ như Mạnh Hùng, Thanh Hào, Quang Hùng… và đặc biệt là tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân đã có tên trong đội hình xuất phát.


U23 Việt Nam đại thắng trên đất Hungary - 1


Mạnh Dũng (áo đỏ) lập cú đúp trong trận giao hữu đầu tiên tại Hungary


Dù trước đội bóng được BHL đánh giá cao về chuyên môn và thể hình, nhưng U23 Việt Nam nhập cuộc vẫn khá tự tin. Chỉ chơi với mũi nhọn duy nhất Hồng Quân trên hàng tấn công, nhưng với việc bố trí tới 5 tiền vệ trung tâm là Mạnh Dũng-Huy Hùng, Hoàng Thiên, Minh Tuấn và Văn Thắng, U23 Việt Nam không mất quá nhiều thời gian để chiếm lĩnh thế trận cũng như lợi thế về mặt tỷ số.


U23 Việt Nam đã có sự khởi đầu khá tốt, khi tiền đạo Hồng Quân có bàn mở tỷ số từ khá sớm, tuy nhiên lợi thế dẫn bàn cũng nhanh chóng được thiết lập lại khi đội chủ nhà CLB Testveriseg Se có được bàn gỡ 1-1. Dẫu vậy, với tinh thần hưng phấn trước khi kết thúc 45 phút đầu tiên, Mạnh Dũng đã có pha đệm lòng chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-1.


Sang hiệp 2, HLV Hoàng Văn Phúc thực hiện tới 5 sự thay đổi người, lần lượt là tiền đạo Hà Minh Tuấn, Danh Ngọc, Hải Huy, Tiến Thành và Phi Sơn. Dù có đôi chút xáo trộn đội hình, U23 Việt Nam vẫn chiếm được thế thượng phong trước đại diện của giải hạng Nhất Hungary, để rồi sau đó lần lượt Mạnh Dũng nâng tỷ số lên 3-1 từ chấm 11m và Phi Sơn là tác giả của bàn ấn định chiến thắng 4-1 trước CLB Testveriseg Se.


Dù chỉ là một trận giao hữu, kết quả không không hề quan trọng, nhưng với việc U23 Việt Nam đánh bại CLB Testveriseg Se 4-1, chắc chắn sau trận đấu này thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sẽ thêm phần tự tin hơn trong quá trình tập huấn tại Hungary để chuẩn bị cho SEA Games 27 vào cuối năm.


Theo kế hoạch ngày mai (18/9) U23 Việt Nam sẽ gặp CLB Reac Sportiskola và sẽ đối đầu với U21 Reac Sportiskola (20/9). Ngoài ra, theo đề nghị của BHL, U23 Việt Nam còn được phía Hungary bố trí thêm một trận cọ xát vào chiều 22/9.


Đội hình ra sân của U23 Việt Nam


Thủ mô: Bửu Ngọc.


Hậu vệ: Mạnh Hùng, Thanh Hào, Quang Hùng, Đình Hoàng


Tiền vệ: Mạnh Dũng, Huy Hùng, Hoàng Thiên, Minh Tuấn, Văn Thắng


Tiền đạo: Hồng Quân



Xem thêm chủ đề:u23 viet nam thang tran dau tien tai hungary, u23 viet nam di hungary, u23 viet nam, sea games 27, hoang van phuc, tuong phuc, bong da viet nam, vff, lich thi dau bong da, bong da, bongda, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



U23 Việt Nam đại thắng trên đất Hungary

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét