Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

'Man Utd đặt niềm tin tuyệt đối vào David Moyes'

Giám đốc truyền thông của Man Utd, ông Philip Townsend đưa ra thông điệp nhấn mạnh truyền thống có từ thời Sir Alex Ferguson.




Manchester-United-v-Bayer-Leve-3448-4617

“Xây dựng tương lai của Man Utd là kế hoạch dài hơi chứ không phải dự án trong 8 tuần. Moyes cần có thời gian đánh giá lực lượng và đưa ra những quyết định của riêng mình. Như Sir Alex đã nhắc đi nhắc lại trước đây, đội bóng luôn hỗ trợ HLV trong mọi hoạt động”, thông điệp từ Man Utd được trích trên Daily Mirror.


Giá»›i chức sân Old Trafford cÅ©ng muốn trấn an người hâm má»™ rằng Ä‘á»™i bóng đã hoàn thành rất tốt các mục tiêu đề ra cho thị trường chuyển nhượng, nÆ¡i truyền thông đánh giá là mặt trận thất bại của “Quá»· đỏ” khi không mua được Thiago Alcantara hay Cesc Fabregas.


“CLB có hai mục tiêu lớn trong mùa hè. Thứ nhất là giữ chân Wayne Rooney vì cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới và được xem là chìa khóa trong lối chơi mà HLV Moyes muốn xây dựng, tạo nền tảng để Man Utd vươn tới thành công tiếp theo. Mục tiêu thứ hai là bổ sung tiền vệ trung tâm và chúng ta đã có Maroune Fellaini vào ngày cuối kỳ chuyển nhượng”, Townsend cho biết.


“Quá»· đỏ” đã khởi đầu mùa giải má»›i không được nhÆ° ý vá»›i trận hòa trÆ°á»›c Chelsea và để thua Liverpool. NhÆ°ng chiến thắng ấn tượng 4-2 trÆ°á»›c Bayer Leverkusen ở vòng bảng Champions League cho thấy họ đã sẵn sàng trở lại đường Ä‘ua.


Hữu Nhơn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Man Utd đặt niềm tin tuyệt đối vào David Moyes'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét