Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Victoria Beckham phủ nhận quay về Mỹ sống

Cả nhà Vic – Beck đã dành cả mùa hè ở Los Angeles nhÆ°ng nhà thiết kế cho biết, nÆ¡i ở chính của họ vẫn là London, Anh.



Victoria và gia đình chuyển đến Los Angeles từ năm 2007, khi David ký hợp đồng cho đội bóng Los Angeles Galaxy. Cả nhà trở về London, Anh từ tháng 12 năm ngoái. Gần đây, họ phần lớn xuất hiện ở Los Angeles. Những tin đồn cuộc sống ở Anh buồn chán, Vic thích sống ở Mỹ hơn khiến nhiều người tin là cặp sao lại đã rời bỏ Anh.




vic1-1523-1378872242.jpg
Victoria tới dự Tuần lễ thời trang New York 2013. Ảnh: Splash.

Có mặt tại Tuần lễ thời trang New York Xuân 2013, nhà thiết kế khẳng định không hề có chuyện đó. “Bạn biết đây, tôi rất hạnh phúc khi trở lại London, tất cả chúng tôi đều thế. Bọn trẻ được theo học ở những ngôi trường thú vị, chúng có rất nhiều bạn và gia đình lớn của tôi cũng sống ở đây. Chúng tôi rất tự hào được là người Anh”.


“Tôi đã đi nhiều nơi, bị ảnh hưởng bởi nhiều phong cách sống của các vùng đất khác nhau nhưng tôi thích London. Ở đó, tôi làm việc hàng ngày và dành thời gian với gia đình mình. London là một thành phố tuyệt vời”, Victoria chia sẻ trên Mail.




vic2-6683-1378872242.jpg
David Beckham đưa con gái đi chơi công viên trong lúc vợ bận rộn. Ảnh: Wenn.

Nhà thiết kế 39 tuổi cũng tiết lộ, vợ chồng cô cùng các con thích quay về ngôi nhà ở Los Angeles mỗi kỳ nghỉ. “Tôi cũng yêu Los Angeles. Thật tuyệt khi được trở lại đây lúc bọn trẻ nghỉ học. Thời gian ở New York cũng rất thú vị, dường như chúng tôi được tiếp một nguồn năng lượng lớn ở đây. Nhưng London là nhà của chúng tôi. Chúng tôi không có kế hoạch chuyển đi đâu hết. Đó là nơi chúng tôi sống hiện tại”, Vic nói.


Victoria hiện bận bịu ra mắt bá»™ sÆ°u tập má»›i tại Tuần lá»… thời trang New York. Trong khi đó, chồng cô – ngôi sao bóng đá David Beckham – từ khi giải nghệ hồi tháng 5 luôn dành nhiều thời gian chÆ¡i vá»›i con cái để vợ tập trung công việc. Hôm 10/9, anh Ä‘Æ°a con gái Harper, 2 tuổi, Ä‘i chÆ¡i xích Ä‘u trong công viên ở New York.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Victoria Beckham phủ nhận quay về Mỹ sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét