Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

'Chelsea Việt Nam' sắp mua một loạt cầu thủ

CLB Bình DÆ°Æ¡ng vừa bắt đầu chiến dịch “thay máu” Ä‘á»™i bóng bằng cách chia tay má»™t loạt các công thần và chuẩn bị đón về nhiều ngôi sao má»›i. 





phi-1378436723.jpg
Philani chia tay đội bóng sau mùa giải này. Ảnh: An Nhơn

Ông Cao Văn Chóng, TGĐ Công ty CP bóng đá Bình Dương, cho biết ngay khi kết thúc V-League 2013, đội bóng đã nhóm họp để mổ xẻ về một mùa bóng thất bại và tìm phương hướng mới cho mùa giải tới. 


Theo đó Bình Dương sẽ thay đổi đến 80% lực lượng hiện có. Cụ thể, những công thần một thời sẽ phải ra đi vì tuổi tác và phong độ không còn đáp ứng. Các ngôi sao một thời như Quang Thanh, Vũ Phong, Hữu Thắng, Sunday, Helio, Esele, Santos, Đức Cường, Philani, Kesley, Aniekan… đã được lãnh đạo trực tiếp gửi lời cám ơn và phải chia tay đội bóng. Bên cạnh đó, những cầu thủ còn hợp đồng với đội bóng cũng được lãnh đạo “bật đèn xanh” để tìm CLB mới.


Ông Cao Văn Chóng nói: “Chúng tôi cần phải cải tổ mạnh mẽ về lực lượng để hướng đến một mùa bóng thành công hơn. Vấn đề cốt lõi của Bình Dương cần những cầu thủ giàu sức chiến đấu, khát khao cống hiến với CLB mới được ở lại, còn không, họ được động viên tìm đội bóng mới”.


Ngày 1/10 tới, Bình Dương sẽ tập trung trở lại và bắt đầu quá trình sàng lọc lực lượng. “Vào đầu tháng 10 này, đội bóng sẽ tập trung với nhiều cầu thủ mới đến thử việc. Chúng tôi chưa thể nêu tên họ, nhưng chắc chắn số này sẽ có rất đông và.ai vượt qua đợt sát hạch sẽ được nhận vào đội bóng”, ông Chóng cho hay.


Mặc dù danh tính những cầu thủ mới chưa được công bố,  nhưng theo tìm hiểu, Bình Dương đã đạt được thoả thuận với bộ ba cầu thủ vừa chia tay Sông Lam Nghệ An là Trọng Hoàng, Văn Bình, Âu Văn Hoàn. Bên cạnh đó, họ cũng nhanh chóng “gom” về bộ ba của  Xuân Thành Sài Gòn là Tấn Trường, Đình Luật và Nsi. Ngoài ra, Bình Dương đang nhắm đến các gương mặt sáng giá của V-League như Abass, Quang Hải, Đoàn Marcelo, Lương Minh Trung.




9W1B0394-1378429771.jpg
Helio phải ra đi để nhường chỗ cho cầu thủ trẻ như Văn Bình (22). Ảnh: Đức Đồng.

Đức Đồng




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Chelsea Việt Nam' sắp mua một loạt cầu thủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét