Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Villareal - Real Madrid: 'Bản hợp đồng thế kỷ' ra mắt

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đang tích cực lấy lại thể lực nhằm đáp ứng sự mong mỏi của giới hâm mộ Real.



* Trận đấu diễn ra lúc 3h ngày 15/9 (giờ Hà Nội), trực tiếp trên K+


Tiền vệ xứ Wales chắc chắn ra sân khi Real hành quân đến El Madrigal rạng sáng mai, HLV Ancelotti xác nhận. Tuy nhiên, Bale có được đá chính hay không vẫn là câu hỏi chưa có lời đáp.


Giống như Real, đội chủ nhà toàn thắng cả ba trận đấu vừa qua với một phong độ ấn tượng. Cuộc chạm trán giữa “Kền kền trắng” và “Tàu ngầm vàng” hứa hẹn sẽ rất thú vị khi hai đội đều mạnh về lối đánh phản công.




Real-Madrid-Gareth-Bale-1-4504-137912803
Bale sẽ có trận ra mắt Real tại El Madrigal

Bão chấn thương đang càn quét Real Madrid trong những ngày khởi đầu mùa giải. Cùng lúc, hai hậu vệ trái của đội bóng Hoàng gia là Marcelo và Coentrao đều làm bạn với phòng y tế, buộc HLV Ancelotti phải sử dụng cầu thủ trẻ Nacho chơi thay trong trận đấu sáng mai. Varane, Alonso, Arbeloa chưa hẹn ngày trở lại còn Isco vẫn đau nhẹ.


Illaramendi bình phục chấn thương có lẽ là tin vui duy nhất cho đội chủ sân Bernabeu. Cầu thủ được xem là “Alonso đệ nhị” tập luyện rất tốt trong hai tuần qua và sẽ có tên trong đội hình xuất phát gặp Villareal. Phía trên, Benzema vẫn đá cao nhất ở hàng tiền đạo. Ronaldo xuất phát ở vị trí quen thuộc bên cánh trái, cánh đối diện nhiều khả năng do Di Maria đảm trách. Bale có thể sẽ vào sân trong hiệp hai thay tiền vệ người Argentina.


Ba trận vừa qua tại La Liga, Real khá chật vật mới giành được kết quả có lợi. Hai trận đầu, Los Blancos thắng cách biệt 1 bàn. Trận gần nhất, họ thắng 3-1. Số bàn thắng tăng lên và lối đá của Real cũng trơn tru hơn qua từng trận đấu. HLV Ancelotti giúp đội bóng áo trắng giữ được sự đáng sợ trong những pha phản công, bên cạnh khả năng kiểm soát bóng được cải thiện đáng kể nhờ lối đá kỹ thuật của Isco và Modric ở giữa sân.




v-giovani-576-1204-1379128032.jpg
Giovani Dos Santos (trái) là cầu thủ nổi bật nhất của Villareal

Nếu như Real có được 3 trận toàn thắng là kết quả được dự đoán trước thì việc Villareal cũng có thành tích tương tự là một ngạc nhiên thú vị. Sau một mùa đá ở giải hạng nhất, “Tàu ngầm vàng” đã mạnh mẽ trở lại La Liga.


Đội chủ sân El Madrigal vẫn giữ được những cái tên quen thuộc như Cani, Bruno, Mussachio. Hiện tại, cựu tiền đạo Barca và Tottenham Giovani Dos Santos đang là linh hồn trong lối chơi của Villareal. Cầu thủ người Mexico đá tiền đạo lùi và có được 2 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo trong 3 trận vừa qua. Những vệ tinh xoay quanh anh như Perbett, Cani và Aquino đều sở hữu tốc độ tốt.


Tuyến giữa của Real cần đặc biệt chú ý đến những pha phản công nhanh của Villareal. Giovani là mẫu cầu thủ lắt léo, rất khó bị “bắt chết”. Nếu có được khoảng trống cần thiết, tiền đạo 24 tuổi này thường bất ngờ dốc bóng vào trung lá»™ hoặc kiến tạo cho tuyến trên dứt Ä‘iểm. Đây sẽ là vÅ© khí lợi hại của Ä‘á»™i chủ nhà, trong bối cảnh những tiền vệ phòng ngá»± của Real Ä‘ang gặp chấn thÆ°Æ¡ng.


* Lịch truyền hình và tỷ lệ châu á các trận tối 14/9.


Đội hình xuất phát dự kiến:


Villareal (4-4-2): Asenjo; Mario, Mussachio, Dorado, Costa; Cani, Bruno, Trigueros, Aquino; Dos Santos, Perbet.


Real Madrid (4-2-3-1): Lopez; Nacho,Ramos, Pepe, Carvajal; Illarramendi, Modric, Isco, Ronaldo, Di Maria; Benzema. 


Hữu Nhơn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Villareal - Real Madrid: 'Bản hợp đồng thế kỷ' ra mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét