Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Wenger sẵn sàng ký hợp đồng mới với Arsenal

Nhà cầm quân người Pháp chuẩn bị có tròn 2 thập kỷ làm việc với đội chủ sân Emirates.




wenger-7312-1380526710.jpg

“Thành thật mà nói, tôi thích ở lại Arsenal mãi mãi bởi vì Ä‘iều đó có nghÄ©a là tôi sẽ ‘bất tá»­’. Tôi không đủ ngây thÆ¡ để tin vào hai từ vÄ©nh cá»­u, nhÆ°ng miá»…n là tôi còn ở đây, tôi sẽ làm mọi thứ tốt nhất cho CLB tôi yêu”, Wenger trả lời phỏng vấn hôm 29/9.


Hợp đồng của “Giáo sư” Wenger với Arsenal sẽ hết hạn vào hè năm sau. Ông chủ CLB, Stan Kroenke khẳng định sẽ làm hết sức để giữ nhà cầm quân người Pháp ở lại lâu nhất có thể giống như Sir Alex Ferguson tại Man Utd.


“Điều tốt nhất với tôi là không phải mất quá nhiều thời gian vào các cuộc thảo luận gia hạn hợp đồng”, Wenger thể hiện thiện chí. “Tôi nghĩ điều quan trọng nhất lúc này là tập trung vào mùa giải. Không ai có thể nghi ngờ về cam kết của tôi với CLB”.


Tính đến trận thắng Swansea City cuối tuần qua, Wenger đã có 17 năm tròn làm việc cho Arsenal. Nói về khoảng thời gian này, ông không giấu được ngạc nhiên.


Việc Man City hay Chelsea thay HLV liên tục trong 5 năm qua là điều tương phản với những gì mà Sir Alex và Wenger đã và đang làm tại giải Ngoại hạng Anh.


“Tôi rất biết ơn CLB vì trong 17 năm ở đây, qua nhiều giai đoạn thăng trầm, ban lãnh đạo luôn đặt niềm tin vào tôi. Họ cho phép tôi làm những gì tôi muốn. Tôi ở đây vì nhận được sự hỗ trợ đắc lực đó”, Wenger nói. “Tôi không để ý mình đã ở đây đến gần 2 thập kỷ. Tôi chỉ mong hướng đến những trận đấu tiếp theo. Cuộc sống luôn có những điều thú vị đang chờ chúng ta phía trước”.


Bảo Thoa




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Wenger sẵn sàng ký hợp đồng mới với Arsenal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét