Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Xứ Nghệ giành danh hiệu Hội cổ động viên tốt nhất

Giải thưởng dành cho các hội cổ động viên sẽ được Ban tổ chức V-League trao ở Gala tổng kết mùa giải 2013 diễn ra vào tối mai 28/9.





4-1366082711-500x0-8594-1380272104.jpg
Các trận đấu của SLNA ở mùa này luôn có không khí sôi động trên các khán đài. Ảnh: Đức Đồng.

Một trong những điểm nhấn của mùa giải 2013 là lượng khán giả tăng với nhiều trận đấu đông kín khán giả. Đóng góp đáng kể vào kết quả đó là Hội cổ động viên SLNA với rất nhiều hoạt động bên lề để kêu gọi các fan xứ Nghệ đến sân cổ vũ cho đội nhà. Hội cổ động viên xứ Nghệ là hội cổ động viên duy nhất được tổ chức quy củ theo vùng miền và có cả cuộc thi Miss Nghệ dành cho các fan nữ. Hội cổ động viên SLNA cũng sử dụng các mạng xã hội để tạo sự liên kết, kêu gọi các nhóm fan cổ vũ văn minh, lịch sự, góp phần tạo nên nhiều trận cầu hay ở V-League.


Vá»›i sá»± hoạt Ä‘á»™ng tích cá»±c của Há»™i, các trận đấu ở sân Vinh đã thu hút trung bình 14727 khán giả/trận, vượt qua các ”chảo lá»­a” nổi tiếng khác nhÆ°: Chi Lăng (14091 người/trận), Lạch Tray (12455 người/trận). Ngoài ra, các trận đấu của SLNA trên sân đối phÆ°Æ¡ng cÅ©ng thu hút lượng fan rất lá»›n, trong đó nhiều trận kín chá»— vá»›i sá»± góp mặt đông đảo của cổ Ä‘á»™ng viên SLNA nhÆ° trận Hà Ná»™i T&T – SLNA, Bình DÆ°Æ¡ng – SLNA… Trong cuá»™c bầu chọn này, Há»™i cổ Ä‘á»™ng viên SLNA đứng ở vị trí số má»™t trong hầu hết các lá phiếu bầu của giá»›i truyền thông.


Trong Gala tổng kết mùa giải tối mai, ngoài giải thưởng dành cho các há»™i cổ Ä‘á»™ng viên, Ban tổ chức V-League sẽ đồng thời trao các giải: Cầu thủ xuất sắc nhất cho tiền đạo Gonzalo Marronkle (Hà Ná»™i T&T), Vua phá lÆ°á»›i cho Gonzalo Marronkle – Samson Kayode (Hà Ná»™i T&T), HLV xuất sắc nhất cho ông Phan Thanh Hùng (Hà Ná»™i T&T)…


Nguyễn Tùng




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Xứ Nghệ giành danh hiệu Hội cổ động viên tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét