Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Zidane chê Ozil thiếu khát vọng tranh đấu

HLV phó Real Madrid cho rằng tiền vệ người Đức ra đi vì thiếu sức mạnh và ý chí đua tranh suất đá chính.



Mesut Ozil rời Real Madrid vào ngày cuối cùng phiên chợ hè và hôm qua đã ra mắt trong màu áo Arsenal, đội chi 50 triệu euro để tuyển mộ anh.


Vụ chuyển nhượng này được xem như lối thoát đưa Ozil ra khỏi cuộc sống ngột ngạt ở Real, nơi anh không còn được đánh giá cao khi CLB lần lượt đưa về Isco rồi Gareth Bale và hành xử kiểu có mới nới cũ.




Zindane-8609-1379031311.jpg
Ozil luôn xem Zidane là thần tượng lớn và đến Real Madrid chỉ vì muốn theo bước danh thủ Pháp.

“Ozil tá»± quyết định về việc ra Ä‘i”, Zidane nói trên kênh truyền hình ná»™i bá»™ của Real Madrid. “Cậu ấy là má»™t cầu thủ giỏi, đã cống hiến rất nhiều cho Real và vì thế, chúng tôi chúc cậu ấy mọi Ä‘iều tốt lành”.


Tuy nhiên, danh thủ Pháp cũng ám chỉ Ozil ra đi chỉ đơn giản vì anh thiếu khát vọng tranh đấu vị trí trong đội hình xuất phát. Ông dẫn ra một trường hợp khác, trong chính hàng ngũ Real hiện tại, để minh họa cho quan điểm đó.


“Nhiều cầu thủ phản ứng rất tích cá»±c, thể hiện sức mạnh, khát khao chiến đấu giành vị trí. NhÆ°ng không phải ai cÅ©ng hành Ä‘á»™ng nhÆ° thế. Di Maria phản ứng rất tích cá»±c trÆ°á»›c sá»± xuất hiện của Isco hay Bale. Cậu ấy chọn ở lại và quyết định tranh đấu”, HLV phó của Real bình luận.


PhÆ°Æ¡ng Minh




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Zidane chê Ozil thiếu khát vọng tranh đấu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét