Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Villas-Boas mơ được dẫn dắt Barca hoặc Real


Theo nguồn tin trên Daily Mail (Anh), HLV Andre Villas-Boas đã lên kế hoạch trở lại làm việc vào mùa Hè này. Đội bóng mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn đến là Barca hoặc Real Madrid. Trước đó, đã có những nguồn tin cho rằng Barca đang xem cựu HLV Tottenham là một trong những ứng viên để tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp thay cho Tata Martino vào mùa tới.


Chia sẻ trên báo giới mới đây, bản thân Villas-Boas cũng thừa nhận Barca và Real Madrid là những mục tiêu chính của ông. “Barcelona và Real Madrid là hai trong số những đội bóng tốt nhất trên thế giới. Tôi là một HLV trẻ và luôn mơ một ngày sẽ được làm việc tại những đội bóng như vậy. Tôi muốn tìm hiểu các giải đấu khác nhau và tôi cũng đã nhận được nhiều lời đề nghị. Vào tháng 6 tới, tôi sẽ trở lại làm việc”, chiến lược gia 36 tuổi cho biết.


Villas-Boas mơ được dẫn dắt Barca hoặc Real - 1


 Villas-Boas mơ được dẫn dắt một trong 2 ông lớn Real hoặc Barca


Chia sẻ về cậu học trò cũ Gareth Bale, Villas-Boas cảm thấy vui mừng khi tiền vệ người xứ Wales đang thi đấu thành công trong màu áo Real Madrid: “Gareth Bale đang có một mùa giải thực sự tốt. Cậu ấy đang phải đối mặt với một trong những thách thức lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Đầu quân cho Madrid là sự lựa chọn đúng đắn. Bởi cậu ấy muốn ký hợp đồng với đội bóng có thể giành các danh hiệu”.


Bên cạnh đó, Villas-Boas cũng nói về chân sút Roberto Soldado, bản hợp đồng mà ông mua về Tottenham trong mùa Hè 2013 với mức giá 26 triệu bảng. Hiện tại, cựu tiền đạo Valencia đang thi đấu không tốt tại đội bóng mới. Vì vậy, Villas-Boas đáng giá cậu học trò cũ khó cạnh tranh một suất trên hàng công ĐT Tây Ban Nha tại VCK World Cup 2014.


Villas-Boas cho biết: “Tôi hy vọng Soldado có thể tới World Cup, nhưng chuyện đó sẽ rất khó khăn. Cậu ấy là một tiền đạo giỏi và có một cá tính tuyệt vời. Nhưng gần đây, cậu ấy đã không được HLV Vicente del Bosque triệu tập”.



Xem thêm chủ đề:villas-boas, villas-boas muon dan bat barca, barca, real, tottenham, bale, martino, la liga, bong da tay ban nha, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, ty le bong da, tin tuc, tin tuc 24h




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Villas-Boas mơ được dẫn dắt Barca hoặc Real

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét