Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Thời sự trong ngày: Vật vã tàu xe 30/4


- Người ‘đậu’ Tổng cục trưởng Đường bộ: Tôi nói là sẽ làm; Dương Chí Dũng: Đừng để ‘quýt làm cam chịu’; Bé lớp 1 mờ mắt ôn thi học kỳ dịp lễ 30/4; Lâu đài sinh đôi cực độc của đại gia Ninh Bình; Có thể khởi kiện vụ ‘giữ quá tay’ 559 lượng vàng?; Vào khách sạn với ‘trai đẹp’, thiếu nữ bị trói tay để cướp…là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 29/4.


Tối muộn vẫn mệt mỏi chờ mua vé xe nghỉ lễ


20h ngày 29/4, theo quan sát của phóng viên, tại bến xe Mỹ Đình, lượng học sinh, sinh viên và người dân về quê nghỉ lễ vẫn đang ùn ùn đổ về, cần mẫn xếp hàng mong mua được tấm vé.


Xem ảnh


NGƯỜI ‘ĐẬU’ TỔNG CỤC TRƯỞNG ĐƯỜNG BỘ: TÔI NÓI LÀ SẼ LÀM


Tôi là con người hành động, nói ít nhưng sẽ làm, đã nói là làm – ông Nguyễn Văn Huyện, Chánh thanh tra Bộ GTVT trao đổi với báo giới ngay sau khi trúng tuyển chức vụ Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN chiều qua.


Xem thêm


BÉ LỚP 1 MỜ MẮT ÔN THI HỌC KỲ DỊP LỄ 30/4


Không ít phụ huynh có con học lớp 1 tỏ ra “bàng hoàng” với hàng loạt bài ôn tập được giáo viên giao về nhà trong thời gian này. Kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 đối với nhiều gia đình đang có nguy cơ biến thành kỳ ôn tập để chuẩn bị thi học kỳ, kết thúc năm học đầu tiên của bé.


Đọc thêm


DƯƠNG CHÍ DŨNG: ĐỪNG ĐỂ ‘QUÝT LÀM CAM CHỊU’




Thời sự trong ngày, Tổng cục trưởng, Dương Chí Dũng, khởi kiện, khởi kiện, trói tay
Hình ảnh phiên xử ngày 28/4


Sáng 29/4, TAND Tối cao tiếp tục xử phúc thẩm vụ Dương Chí Dũng và các đồng phạm. HĐXX cho biết ngày 7/5 sẽ tuyên án các bị cáo.

NƯỜM NƯỢP ĐỔ RA BẾN XE VỀ QUÊ NGHỈ LỄ SỚM


Từ đầu giờ chiều 29/4, lượng người mang theo hành lý dồn ra các bến xe Hà Nội về quê nghỉ lễ ngày càng đông đúc.


Xem thêm


SỞI CHƯA QUA, TAY CHÂN MIỆNG LẠI ẬP ĐẾN


Trong bối cảnh dịch sởi vẫn chưa dập xong, ngành y tế lại phải bù đầu chuẩn bị đối phó với bệnh tay chân miệng.


Đọc tiếp


HAI BỐ CON CHẾT THẢM, MẸ NGUY KỊCH SAU VA CHẠM VỚI XE TẢI


Chiếc xe tải trong lúc quay đầu đã va chạm với xe máy làm 3 người trong một gia đình thương vong.


Đọc tin


QUÁ KHỨ KHÓ TƯỞNG TƯỢNG CỦA MC QUYỀN LINH


Quyền Linh được công chúng bình dân yêu thích vì sự chân chất, gần gũi và đặc biệt anh có một quá khứ cơ cực mà khó ai tưởng tượng được.


Đọc tin


CÓ THỂ KHỞI KIỆN VỤ ‘GIỮ QUÁ TAY’ 559 LƯỢNG VÀNG?




Thời sự trong ngày, Tổng cục trưởng, Dương Chí Dũng, khởi kiện, khởi kiện, trói tay
Chủ tiệm vàng Hoàng Mai thông báo ngừng kinh doanh vì khủng hoảng tinh thần sau vụ khám xét của công an Bình Thạnh


Tiệm vàng Hoàng Mai là cơ sở kinh doanh đồng thời cũng là nơi ở. Do vậy, hành vi liên kết cả việc khám xét nơi ở khi phát hiện sự vi phạm tại nơi kinh doanh là chưa đúng…

KHỞI TỐ VỤ SẬP CẦU TREO CHU VA 6


Ngày 29/4, Công an tỉnh Lai Châu đã công bố quyết định khởi tố vụ án hình sự vi phạm những quy định xây dựng, gây hậu quả nghiêm trọng xảy ra tại cầu treo Chu Va 6 (xã vùng cao Sơn Bình, huyện Tam Đường, Lai Châu).


Xem thêm


TỬ VONG VÌ TIÊM THUỐC LÀM ‘CĂNG NỞ CÁC BỘ PHẬN’


Sáng 29/4, đại tá Huỳnh Minh Thăng, trưởng Công an huyện Châu Thành (tỉnh Trà Vinh) cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Nguyễn Thị Hồng (57 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh).


Xem tin


‘ĐẠI NÁO’ BỆNH VIỆN, TẤN CÔNG CẢNH SÁT 113


Ngày 28/4, công an Q.Tân Bình, TP.HCM đã tạm giữ hình sự 3 người để điều tra về vụ gây rối bệnh viện và tấn công cảnh sát 113 xảy ra trên địa bàn.


Đọc tiếp


SIẾT XE QUÁ TẢI, RAU CÁ HÙA THEO TĂNG GIÁ


Tuy không chịu tác động trực tiếp nhưng sau khi Bộ GTVT quyết định siết chặt xe chở quá tải thì giá lương thực, thực phẩm cũng lập tức tăng theo.


Đọc thêm


HỖN CHIẾN, TRÙM GIANG HỒ ĐẤT CẢNG BỊ BẮN CHẾT


Vừa xuống ô tô, Hải “mán”, 1 anh chị số má ở Thủy Nguyên (Hải Phòng), liền rút súng bắn 2 phát, nhóm đối thủ cũng phản công, bằng dao, kiếm. Hậu quả vụ giang hồ đất Cảng hỗn chiến này làm 1 người chết, 3 người khác trọng thương.


Đọc tin


‘QUÝ BÀ’ GIỞ QUÁI CHIÊU THUÊ CHỒNG GIẢ ĐỂ LỪA TIỀN TỶ


Để có tiền giải quyết nợ nần, người đàn bà nảy ra quái chiêu thuê gã đàn ông lạ cặp kè, giả làm chồng để làm hồ sơ thế chấp tài sản riêng của chồng, lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng.


Đọc thêm


ĐỌC CHẬM


Lời xin lỗi nhân dân của Thủ tướng giống như một thông điệp gửi đến cả hệ thống hành chính nhà nước, tất cả cán bộ, công chức.


Chiều 28/4, HĐXX đưa ra một số tài liệu mới là kết quả từ việc tương trợ tư pháp giữa Cơ quan điều tra Việt Nam và phía Nga.


Chuyến bay của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu mang số 231 đi Đài Loan vào lúc 9 giờ 20 đã mang theo 18 tấn vàng của ngân khố Sài Gòn?…


KỲ QUẶC


Theo “bạn trai” vào khách sạn Venus ở Láng Hạ (Hà Nội), cô gái trẻ bị đối tượng này trói tay, bịt miệng bằng băng dính rồi lấy toàn bộ tài sản


CLIP HOT


Một chiếc ô tô 7 chỗ hư hỏng hoàn toàn (vật chứng trong một vụ tai nạn thảm khốc) được treo lên trụ bê tông cao chừng 7m.


ẢNH TRONG NGÀY



Thời sự trong ngày, Tổng cục trưởng, Dương Chí Dũng, khởi kiện, khởi kiện, trói tay


L. Lam (tổng hợp)




xalo.vn – News



Thời sự trong ngày: Vật vã tàu xe 30/4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét