Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Á hậu Hoàn vũ Thái Lan không chịu trả vương miện

Sunannipar Kritsanasuwan tự thấy mình không làm gì đáng bị chỉ trích. Cô cho biết có thể từ bỏ danh hiệu Á hậu 2 nhưng nhất quyết đòi giữ lại vương miện.



Sunannipar Kritsanasuwan giải thích về loạt ảnh nhạy cảm của mình, trong buổi họp báo diễn ra mới đây. Theo đó, Sunannipar vốn là một người mẫu ảnh. Khi tạo dáng trong xe, có nhiều ống kính vây quanh cô, vì thế một số tấm chộp lại được khoảnh khắc nhạy cảm của cô là điều hoàn toàn có thể xảy ra. “Tuy nhiên, tôi xin lỗi nếu những tấm hình đó làm ảnh hưởng tới danh tiếng cuộc thi”, người đẹp nói.




thao-5894-1406008534.jpg

Sunannipar giải thích về những tấm ảnh khiếm nhã của mình trong buổi họp báo.


Ngoài ra, Sunannipar Kritsanasuwan cho biết, cô không phải thiếu nữ mặc hở hang, nhảy nhót trong một video bị phát tán.


Sunannipar chia sẻ thêm rằng, cô làm người mẫu chụp ảnh gợi cảm từ năm 17 tuổi vì muốn kiếm tiền trang trải chi phí chữa bệnh cho mẹ. “Tôi chỉ có một người mẹ duy nhất mà thôi”, cô gái nói.




he-5750-1406008535.jpg

Sunannipar Kritsanasuwan tuyên bố chỉ trả dải băng danh hiệu Á hậu của mình chứ không trả vương miện.


Sunnanipa thừa nhận mình chịu nhiều chỉ trích từ dư luận và gặp áp lực lớn song cô cảm thấy mình không làm gì sai trái: “Tôi làm việc hợp pháp và nộp thuế theo quy định. Tôi không bán rẻ mình. Mong mọi người mở lòng hơn với tôi. Tôi từ bỏ danh hiệu nhưng sẽ giữ lại vương miện, đó là quyền lợi của tôi”, Á hậu vừa bị tước danh hiệu nói.


Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2014 diễn ra tối 17/5. Sunannipar Kritsanasuwan cùng Hoa hậu cuộc thi – Weluree Ditsayabut – không nhận được thiện cảm từ phía khán giả. Trước khi Sunannipar bị tước danh hiệu, Weluree từng phải tự trả vương miện vì không chịu nổi áp lực.


Hải Lan





Giới sao – VnExpress Giải trí RSS



Á hậu Hoàn vũ Thái Lan không chịu trả vương miện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét