Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Suarez có thể được xóa án treo giò ở cấp CLB

Án phạt cho hành vi cắn người của tiền đạo Uruguay tại World Cup 2014 có thể được giảm thông qua Tòa trọng tài thể thao (CAS).





LuisSuarez-5210-1406210855.jpg

Suarez nhận án phạt nặng vì hành vi cắn người ở World Cup. Ảnh: AFP.


Sau khi FIFA bác đơn kháng án về lệnh cấm Luis Suarez tham gia các hoạt động đến bóng đá trong bốn tháng, tiền đạo người Uruguay gửi đơn kháng án tiếp lên Tòa trọng tài thể thao quốc tế (CAS). Đây là hy vọng cuối cùng của tân binh đội Barca để được ra sân ngay khi bắt đầu mùa giải mới. Tờ Goal hôm 24/7 tiết lộ CAS nhiều khả năng sẽ giảm án phạt nặng nề mà FIFA đưa ra.


“CAS có vẻ sẽ giảm án”, nguồn tin từ Goal cho hay. “Án phạt của Suarez nhiều khả năng chỉ được áp dụng trong màu áo đội tuyển quốc gia, chứ không tính cho các trận đấu ở Barca”.


Nếu CAS giải quyết đơn kháng án của Suarez như tiết lộ trên, tiền đạo này sẽ không được khoác áo Uruguay trong chín trận đấu. Tuy nhiên, án phạt cấm tham gia các hoạt động thể thao trong bốn tháng sẽ không có hiệu lực. Như vậy, Suarez có thể được luyện tập với các đồng đội mới và thi đấu cho Barca ngay khi mùa giải mới bắt đầu.


Barca chắc chắn đóng vai trò không hề nhỏ nếu Suarez được giảm án. Đội bóng xứ Catalan quá quen với việc xử lý các vấn đề liên quan đến kiện tụng và án phạt.


Hè năm ngoái, Barca bị kiện trốn thuế tiền chuyển nhượng tiền đạo Neymar, nhưng vụ việc sau đó được họ giải quyết êm xuôi. Cuối mùa trước, FIFA cũng ra lệnh cấm Barca chuyển nhượng một mùa rưỡi, nhưng lệnh cấm này sau đó được dời thời gian thực thi và có khả năng được cho chìm xuồng.


Suarez, chuyển đến Barca từ Liverpool chỉ vài ngày sau khi nhận lệnh cấm từ FIFA, với phí chuyển nhượng 128 triệu đôla.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Suarez có thể được xóa án treo giò ở cấp CLB

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét