Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Ronaldo bị kiện vì sử dụng nhãn hiệu CR7 ở Mỹ

Thương hiệu đồ lót “CR7″ của ngôi sao đội Real Madrid không thể thâm nhập thị trường Mỹ vì nhãn hiệu này đã được một cá nhân khác đăng ký. 





CHRITIANOEMBED-G-2720476a-9654-140684371

Ronaldo bên các sản phẩm mang thương hiệu cá nhân anh. Ảnh: AFP.


Cristiano Ronaldo đang gặp rắc rối pháp lý liên quan đến kinh doanh. Tập đoàn đồ may mặc JBS (Đan Mạch), mới đây không thể đưa các mặt hàng đồ lót nam mang nhãn hiệu CR7 vào thị trường Mỹ.


Nhãn hiệu “CR7″ đã được một cá nhân, tên Christopher Renzi đăng ký vào năm 2009. Hiện Renzi cũng đã nộp đơn kiện lại Ronaldo sử dụng nhãn hiệu này trái phép tại nơi mà ông này đăng ký từ trước.


“Chúng tôi mong họ hãy để chúng tôi yên”, luật sư của Renzi phát hiểu trên Reuters.


Công ty JBS, đại diện Ronaldo, đang yêu cầu Văn phòng quản lý nhãn hiệu Mỹ hủy đăng ký của Renzi. Đại diện công ty này cho biết nhãn hiệu CR7 đã được chứng nhận độc quyền rộng rãi và hoàn toàn thuộc vệ tiền đạo Ronaldo. Họ, vì thế, cho rằng Renzi cố tình lợi dụng danh tiếng của tiền đạo Real để trục lợi.


Bên phía Renzi cũng giải thích rằng nhãn hiệu CR7 không hề ăn theo tên tuổi của cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới. “CR” là hai chữ đầu tiên trong tên Christopher Renzi. Ông này sinh ngày 7/10 và cũng rất thích số 7 nên thêm vào nhãn hiệu.


Doanh Doanh





Thể thao – VnExpress RSS



Ronaldo bị kiện vì sử dụng nhãn hiệu CR7 ở Mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét