Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Marco Reus mở đường chuyển sang các đại gia châu Âu

Tiền vệ tấn công người Đức vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund, sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng thích hợp.



Bayern Munich, Barcelona và Man Utd đang theo sát những diễn biến ở Dortmund khi tiền vệ Marco Reus thể hiện rõ ràng quyết tâm rời sân Signal Iduna Park. Tờ Bild cho hay ngôi sao 25 tuổi này vừa từ chối gia hạn hợp đồng, vốn còn thời hạn đến năm 2017. Nếu có bất cứ đại gia nào chồng đủ 47 triệu đôla tiền phá vỡ hợp đồng, Reus sẽ được tự do rời Dortmund.




article-0-2017FEC100000578-935-8547-2976

Reus không còn muốn ở lại thi đấu cho Dortmund. Ảnh: AFP.


Kể từ khi chuyển sang chơi cho Dortmund năm 2012, Reus ra sân 62 lần, ghi 30 bàn thắng.


Ngôi sao tuyển Đức từng tuyên bố sẽ không bao giờ khoác áo Bayern nhưng có thể hai người đồng đội cũ Mario Gotze và Robert Lewandowski sẽ khuyên anh suy nghĩ lại. Nếu không muốn chơi ở Đức, Reus hoàn toàn có thể sang La Liga khi Barca nhiều lần công khai muốn có được sự phục vụ của anh. Ở Premier League, Man Utd cũng đang chiêu mộ nhân tài để xây dựng thế hệ mới dưới trướng Louis Van Gaal.


Reus vừa lỡ cơ hội tham gia kỳ World Cup đầu đời vì chấn thương nặng trước thềm giải đấu khởi tranh. Anh đang trong quá trình tập luyện phục hồi.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Marco Reus mở đường chuyển sang các đại gia châu Âu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét