Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Monaco tiếc vì không giữ được James Rodriguez

Bán Vua phá lưới World Cup 2014 chưa bao giờ nằm trong kế hoạch, nhưng đội đương kim á quân Ligue 1 không thể nào giữ chân anh.





trang-7-james-rodriguez-3879-1406046047.

Jame Rodriguez là chân chuyền hàng đầu của Ligue 1 mùa trước. Ảnh: AFP.


Hôm 22/7, thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez từ Monaco sang Real Madrid chính thức hoàn tất. Một năm sau ngày mua tiền đạo Colombia từ Porto với giá 60 triệu đôla, đương kim Á quân Ligue 1 thu lợi trên 40 triệu đôla.


Mất một cầu thủ tài năng như Rodriguez, Monaco không khỏi tiếc nuối vì mùa sau họ cần lực lượng tinh nhuệ để chơi ở Champions League. Ông Vadim Vasilyev, Giám đốc điều hành CLB cho biết Monaco nỗ lực giữ chân Rodriguez nhưng trái tim của tiền đạo 23 tuổi này nằm ở Real. “James là một cầu thủ rất giỏi và Monaco không có ý định bán cậu ấy”, ông Vasilyev nói. “Tuy nhiên, bản hợp đồng này đưa ra giải pháp có lợi cho tất cả các bên. Chúng tôi tự hào là một phần của một trong những thương vụ chuyển nhượng quan trọng nhất lịch sử bóng đá”.


Theo lời ông Vasilyev, Monaco sẽ tăng cường lực lượng để chứng minh tham vọng của đội bóng, ít nhất “mãnh hổ” Radamel Falcao sẽ không bị bán cho các đội bóng khác. Mùa trước, khi thăng hạng lên chơi ở Ligue 1, Monaco vung tiền mua sắm rất nhiều ngôi sao như Falcao, Rodriguez, Eric Abidal, Joao Moutinho, Ricardo Carvalho, Dimitar Berbatov. Từ đầu kỳ chuyển nhượng hè đến nay, đội bóng công quốc chưa mua được cái tên nào đáng chú ý.


Hữu Nhơn





Thể thao – VnExpress RSS



Monaco tiếc vì không giữ được James Rodriguez

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét