Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Đông Nhi: 'Ông Cao Thắng hỗ trợ sự nghiệp tôi rất nhiều'

Do cùng hoạt động trong lĩnh vực showbiz nên Ông Cao Thắng rất hiểu và ủng hộ Đông Nhi trong việc phát triển các sản phẩm âm nhạc.



- Yêu nhau đã lâu, Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm thế nào để giữ lửa hạnh phúc?


- Suốt 5 năm bên nhau, hai đứa luôn cố gắng duy trì thói quen mỗi sáng thứ 7 cùng nhau đi dạo, ăn sáng và uống café. Có người yêu làm chung nghề, tha hồ tâm sự nên giờ tâm trạng tôi rất tốt.




H1.jpg

Đông Nhi – Ông Cao Thắng rạng rỡ bên nhau.


- Trong âm nhạc, Đông Nhi và Ông Cao Thắng ủng hộ nhau như thế nào?


- Anh Thắng luôn ủng hộ Nhi hết mình trong sự nghiệp ca hát. Thường đàn ông không thích bạn gái mình ăn mặc quá sexy, nhưng anh Thắng vẫn không hề phàn nàn việc Nhi theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Người yêu bảo đó là việc cần làm cho sự nghiệp của tôi. Khỏi phải nói, Nhi cảm động thế nào.


- Trong năm vừa qua chị đã gặt hái rất nhiều thành công, trong khi Ông Cao Thắng dường như “dậm chân tại chỗ”. Điều này có ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi?


-  Năm vừa qua anh Thắng im ắng vì quyết định lui về hậu phương, dành trọn thời gian và tâm sức để hỗ trợ cho Nhi trong các sản phẩm âm nhạc. Sắp tới, anh Thắng đang ấp ủ một vài dự định riêng, chắc chắn Nhi cũng sẽ cố gắng hết mình để giúp người yêu.


H2.jpg


- Sau quãng thời gian dài bên nhau, điều gì khiến Nhi lưu luyến nhất về những ngày đầu hẹn hò với Ông Cao Thắng?


- Lúc mới yêu, anh Thắng rất ga lăng và chiều chuộng Nhi. Bất kỳ một thay đổi nào dù là nhỏ nhất của tôi anh Thắng đều tinh ý nhận ra. “Anh thích em đeo bông tai kiểu nữ tính như vậy” hay “Hình như em chưa mặc kiểu váy lệch vai này bao giờ phải hông?”… Tất tần tật những thay đổi đều không qua mắt được anh.


- Anh chị có gặp khó khăn nào trong tình yêu?


- Giống bao cặp tình nhân khác, chúng tôi không thể tránh khỏi những khủng hoảng lúc tình yêu đã bền lâu và dần trở nên quá quen thuộc. Có khi tôi cảm giác anh không còn để tâm đến từng chi tiết của mình như lúc trước. Nhiều lúc tôi tủi thân nghĩ chắc có lẽ phải… cắt tóc tém hay trang điểm kiểu rocker thì anh Thắng mới nhận ra.


H3.jpg


- Vậy chị giải quyết sự vô tâm đó như thế nào?


- Trong lúc buồn nhất, tôi chợt nghĩ, tại sao không cầu viện đến mùi hương – yếu tố đã khiến anh Thắng ấn tượng mình trong những buổi đầu gặp gỡ. Vậy là tôi tấn công vào khứu giác vốn nhạy cảm của anh Thắng bằng cách thay đổi hương thơm bất ngờ. Với công nghệ chuyển hương mới, nước xả vải Downy hương Nước hoa đã giúp tôi rất nhiều trong việc làm mới tình yêu.


Phương Thảo





Giới sao – VnExpress Giải trí RSS



Đông Nhi: 'Ông Cao Thắng hỗ trợ sự nghiệp tôi rất nhiều'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét