Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Cannavaro: 'Bộ ba Messi, Suarez, Neymar khó thành công'

Cựu cầu thủ hay nhất thế giới cho rằng Barca dễ rơi vào tình trạng mất cân bằng do đầu tư ngày càng nhiều cho hàng tiền đạo.



Theo Fabio Cannavaro, sự xuất hiện của tiền đạo trị giá 80 triệu euro Luis Suarez có thể gây ra một cuộc khủng hoảng thừa cho tuyến trên. Sự mất cân bằng cũng đang manh nha khi hai tuyến còn lại chưa có sự bổ sung đủ lớn. HLV Luis Suarez mới chỉ mang về tiền vệ Ivan Rakitic từ Sevilla và trung vệ 30 tuổi Jeremy Mathieu từ Valencia.


“Ai sẽ là người bơm bóng cho bộ ba Messi, Suarez, Neymar. Tuyến giữa của Barca đang suy yếu trong khi đó lại là tuyến quan trọng nhất trong bóng đá hiện đại”, Cannavaro phân tích. “Theo tôi Real mới là ứng cử viên số một cho chức vô địch La Liga mùa tới”.




7-6707-1406866791.jpg

Fabio Cannvaro từng giành Quả bóng vàng châu Âu và Cầu thủ hay nhất FIFA vào năm 2006.


Nhận xét của Cannavaro cũng có phần ủng hộ chính sách chuyển nhượng của Real hè năm nay. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới chi 88 triệu euro để mua tiền vệ James Rodriguez từ Monaco.


Cannavaro từng trưởng thành tại lò đào tại trẻ của Napoli cuối thấp niên 1980, giai đoạn Diego Maradona tỏa sáng rực rỡ tại CLB này. Cựu thủ quân tuyển Italy cũng từng đối đầu với Messi nhiều lần khi còn khoác áo Real Madrid. Vị thế đặc biệt giúp Cannavaro có sự so sánh về hai danh thủ.


“Messi và Maradona đều là những cầu thủ vĩ đại, nhưng Maradona là một đội trưởng thực sự”, Cannavaro nghiêng về cầu thủ thế hệ trước.


Thùy Dương





Thể thao – VnExpress RSS



Cannavaro: 'Bộ ba Messi, Suarez, Neymar khó thành công'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét