Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Học trò khen sơ đồ của Van Gaal sau trận đại thắng

Tiền vệ Ashley Young tỏ ra rất hứng thú với sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mà HLV Louis Van Gaal áp dụng trong trận giao hữu ra mắt với LA Galaxy.





young-2741-1406187767.jpg

Young (áo đỏ) dứt điểm thành công trong một pha bóng trước khung thành LA Galaxy.


Với sơ đồ mới, Man Utd đã giành chiến thắng 7-0 trước chủ nhà LA Galaxy. Bản thân Ashley Young ghi được hai bàn trong trận đấu này.


“Chúng tôi đã không phải mất quá nhiều thời gian để làm quen. Đội hình với nhiều cầu thủ mới và sơ đồ mới đã kết hợp với nhau thật hoàn hảo”, Young nói sau trận.


HLV Van Gaal đã cho Man Utd chơi với chỉ ba hậu vệ trong cả 90 phút trận giao hữu. Ông tạo ra 9 thay đổi sau giờ nghỉ, chỉ giữ lại Ander Herrera và Darren Fletcher. Herrara, tân binh trị giá 30 triệu bảng, chơi nổi bật nhất với khả năng công thủ toàn diện.


“Cậu ấy hẳn sẽ hạnh phúc với màn ra mắt hôm nay và tôi nghĩ ban huấn luyện cũng vậy”, Young nói về đồng đội mới đến từ Tây Ban Nha. “Luke Shaw cũng ra mắt thành công”.


Sau trận thắng LA Galaxy, Man Utd sẽ lần lượt gặp Roma, Inter Milan và Real Madrid trong chuyến du đấu Mỹ. Ngày 16/8, Quỷ đỏ sẽ đấu trận khai mạc mùa Ngoại hạng Anh mới gặp Swansea trên sân nhà.


Thúy An





Thể thao – VnExpress RSS



Học trò khen sơ đồ của Van Gaal sau trận đại thắng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét