Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Arsenal đại chiến với Juventus vì sao trẻ Thụy Sĩ




Fabian Schar đang là mục tiêu của Juve và Arsenal. Ảnh: Internet.


Vá»›i màn trình diá»…n vô cùng ấn tượng kể từ khi chuyển đến thi đấu cho các nhà vô địch Thụy SÄ© – Basel từ FC Will vào tháng 7 năm 2012, hậu vệ trẻ tuổi Fabian Schar Ä‘ang lọt vào sá»± chú ý của rất nhiều Ä‘á»™i bóng hàng đầu châu Âu vào thời Ä‘iểm hiện tại.

Theo thông tin được biết, HLV Arsene Wenger đang xem xét đến một động thái chuyển nhượng đối với ngôi sao 21 tuổi của Basel vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này sau khi Fabian Schar đã khiến HLV người Pháp bất ngờ với những gì đã thể hiện trong chiến thắng 2-1 của đại diện Thụy Sĩ trước Chelsea ngay trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng bảng Champions League vừa qua.


Hiện tại thì Arsenal vẫn đang có ba sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ như đội trưởng Thomas Vermaelen cùng bộ đôi Laurent Koscielny và Per Mertesacker. Tuy nhiên với mục tiêu quan trọng là hướng đến chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 8 năm, HLV Arsene Wenger đang rất quan tâm đến việc bổ sung lực lượng cho các Pháo thủ vào mùa đông này.


Fabian Schar cũng được cho là mục tiêu của các nhà vô địch Serie A, Juventus và đại diện đến từ nước Đức, Borussia Dortmund. Hiện tại Schar còn thời hạn hợp đồng với FC Basel đến năm 2015.




BongDa.com.vn: Bóng đá quốc tế, Bóng đá Việt Nam



Arsenal đại chiến với Juventus vì sao trẻ Thụy Sĩ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét