Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Mẹo hay dành cho chàng độc thân


Có một chàng nhà nghèo đi hỏi vợ gặp phải nhà gái đòi thách rất nhiều thứ. Cha mẹ buồn lắm, vì cho rằng cả đời mình chẳng bao giờ có và nếu đi vay thì bao giờ mới trả hết nợ. Anh ta bảo cha mẹ rằng:
- Cha mẹ cứ đi vay cho con. Cưới xong một tuần con sẽ trả lại.
Cưới vợ xong, đêm đầu tiên anh chàng âu yếm vợ cuồng nhiệt, nhưng chỉ âu yếm xong rồi lăn ra ngủ.
Đêm hôm sau và mấy đêm tiếp theo cũng vẫn thế. Thấy lạ, chị vợ tò mò nhân lúc chồng ngủ sờ vào chỗ kín của chồng thì thấy nhẵn lỳ chẳng có gì cả. Buồn quá chị khóc hu hu. Sáng dậy chị về nhà bố mẹ đẻ khóc lóc và nói:
- Đàn bà lấy chồng đâu cần của này, của nọ. Nay ở với nó chẳng có cái của đàn ông, vậy mong cha mẹ trả lại đồ cưới để xin cho con về nhà với cha mẹ còn hơn.
Bố mẹ tin lời con gái, mang đồ thách cưới sang trả để xin cho con gái về. Sau khi nhận lại đồ dẫn cưới, anh chồng nói lại:
- Vợ chồng sống được với nhau hay không âu cũng là cái số giời, xin nàng hãy ở lại cùng ta một đêm nữa để ngày mai về cũng chưa muộn.
Chị vợ nghe bùi tai, đồng ý.
Đêm ấy, anh chàng tháo chiếc mo cau mà mình đã bịt vào chá»— kín Ä‘i. Đêm đó… !@#$ %^&* (biên tập má»™t Ä‘oạn). Sáng hôm sau, chị ta má»™t má»±c không trở về nhà nữa. Bố mẹ đẻ sang đón mấy lượt cÅ©ng không về, gặng hỏi mãi lý do, cuối cùng bí quá, đỏ mặt ngượng ngùng chị ta nói:
- Vì… “nó” lại mọc ra rồi ạ!


*
* *


Chả và nem
Trong bữa ăn tối, cậu con trai thông báo:
- Thưa cha mẹ, con sẽ cưới LyLy, cô gái đẹp nhất thị trấn này ấy.
Sau bữa ăn, ông bố kéo cậu ta ra nói chuyện riêng:
- Cha có Ä‘iều cần nói vá»›i con… Thời trẻ cha đã từng đùa cợt vá»›i nhiều phụ nữ. LyLy là em cùng cha khác mẹ vá»›i con, cha sợ rằng con không thể lấy cô ta. Năm sau, anh con trai dẫn về nhà má»™t cô gái khác và giá»›i thiệu má»™t cách tá»± hào:
- Mộng Kiều đã đồng ý! Chúng con sẽ làm đám cưới vào tháng 6. Một lần nữa, người cha lại kéo cậu ra ngoài, vẫn là một tin tồi tệ:
- Mộng Kiều cũng là em cùng cha khác mẹ với con. Cha vô cùng xin lỗi con về chuyện này.
Cậu con trai buồn bực hơn bao giờ hết, anh ta quyết định nói với mẹ tin này:
- Cha đã làm những việc hết sức tai hại… Con chắc rằng mình không bao giờ lấy được vợ. Má»—i lần con yêu má»™t cô, cha lại nói rằng cô gái ấy là con của mình. Bà mẹ lắc đầu:
- Kệ ông ấy! Con đừng chú ý đến những gì ông ấy nói! Thực ra, ông ta cũng không phải là cha của con đâu mà lo!


Tuy Sắc, Cử Tạ tổng hợp



Xem thêm chủ đề:truyen cuoi, truyen cuoi hay, truyen ngan, truyen ngan 18+, truyen ngan hay, tieu pham, tieu pham hai, cuoi vo bung, cuoi be bung, bao, vui, cuoi, cuoi 24, cuoi 24h



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Mẹo hay dành cho chàng độc thân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét